Justin Bieber bị 'cấm cửa' ở Beverly Hills

04/10/2017 12:16 GMT+7

Nhiều nguồn tin cho biết, nam ca sĩ Justin Bieber phải ở khách sạn vì không có chủ nhà nào ở khu Beverly Hills, Los Angeles, Mỹ cho anh thuê nhà.

Theo W Magazine, có vẻ đã quá muộn để Justin Bieber nói lời xin lỗi vì lối cư xử không đúng mực. Hiện tại, anh rất khó trở thành cư dân của khu nhà giàu ở Beverly Hills, Los Angeles, Mỹ. Bất kể Justin Bieber ra giá bao nhiêu thì người ở khu phố nổi tiếng này đều từ chối cho nam ca sĩ thuê nhà vì những tai tiếng trước đó của anh.
Nguồn tin của Page Six nói: “Justin muốn thuê một căn nhà lớn, nhưng các chủ nhân những căn nhà đó đều đồng ý rằng không nên cho Justin thuê nhà".
Một người môi giới cho biết: "Justin đề nghị 100.000 USD/tháng cho những căn bình thường không thể có giá như vậy. Nhưng anh ấy lại từng dính phốt hay gây mất trật tự, phá nhà rồi sau đó tỏ ra khó khăn khi bị đòi tiền sửa chữa”.
Đó là chưa kể nam ca sĩ người Canada còn được cho là hàng xóm không thân thiện vì thường bị than phiền gây ồn ào và từng bị phạt 80.900 USD vì ném trứng vào nhà hàng xóm.
Justin Bieber là một trong những ngôi sao bị cấm diễn ở nhiều nước Ảnh: Reuters
Có thể nói, Justin Bieber là một trong những ngôi sao bị cấm diễn ở nhiều nơi nhất trên thế giới. Mới mùa hè vừa qua, khi nam ca sĩ 23 tuổi nộp đơn khiếu nại với chính quyền Trung Quốc về việc sắp xếp thiếu các buổi biểu diễn của anh như dự định, Văn phòng Văn hoá thành phố Bắc Kinh đã trả lời: "Hàng loạt những hành vi không đúng mực của anh khi sống ở nước ngoài và trong các buổi trình diễn ở Trung Quốc đã gây ra sự bức xúc cho công chúng. Để điều chỉnh và thanh lọc thị trường giải trí trong nước, chúng tôi thấy không phù hợp để đưa người biểu diễn có hành vi xấu như vậy lên sân khấu".
Tuy nhiên, Gossip Cop lại khẳng định không có chuyện “hoàng tử nhạc pop” bị cấm cửa ở Beverly Hills như các trang báo đưa tin. Một người bạn thân của nam ca sĩ đã tỏ ra tức giận khi nghe thông tin nói trên. Người này giải thích, Justin Bieber đang ở khách sạn, nhưng quyết định đó không liên quan gì đến việc không thuê được nhà.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.