Justin Bieber bị 'cấm cửa' ở Trung Quốc

22/07/2017 09:53 GMT+7

Theo The Guardian, Cục Văn hóa Bắc Kinh chính thức ra lệnh cấm biểu diễn với nam ca sĩ 23 tuổi do có những hành vi không phù hợp.

Giọng ca Sorry hiện đang trong tour diễn Purpose World, nhưng với tình trạng này, anh sẽ phải lỡ hẹn với cộng đồng người hâm mộ tại Trung Quốc.
Cục Văn hóa Bắc Kinh cho biết: “Justin Bieber là một ca sĩ có tài, nhưng cũng vô cùng tai tiếng. Cho đến thời điểm hiện tại, anh ta đã có nhiều hành vi xấu cả trong đời tư lẫn trên sân khấu, gây ra những bất mãn từ phía công chúng”.
Họ cũng nhấn mạnh rằng đây là một phần trong nỗ lực “làm sạch” nền nghệ thuật Trung Quốc vốn tồn tại nhiều vấn đề trong những năm gần đây. Trước đó, đã có nhiều ngôi sao bị “tuýt còi” tại quốc gia đông dân nhất thế giới, trong đó có những tên tuổi nổi tiếng như Maroon 5, Oasis, Lady Gaga...
Nhưng chính quyền Bắc Kinh cũng hứa hẹn sẽ để nam ca sĩ người Canada trở lại: “Chúng tôi mong rằng Justin Bieber sẽ tự hoàn thiện mình khi trưởng thành để không phụ lòng yêu mến của khán giả”.
Được biết, ngôi sao 23 tuổi từng gặp rắc rối với nhà chức trách Trung Quốc vào năm 2013, khi anh để các vệ sĩ cõng lên Vạn lý Trường Thành. Anh còn vướng vào nhiều bê bối tình ái, ma túy, phát ngôn thiếu suy nghĩ, lộ ảnh nude, đánh người hâm mộ và nhiều lần nổi giận với khán giả giữa lúc đang biểu diễn trên sân khấu.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.