Justin Bieber bị tố 'độn cậu nhỏ' trong quảng cáo đồ lót

11/01/2015 09:00 GMT+7

(iHay) Trang web đầu tiên đăng tải ảnh trước và sau chỉnh sửa của Justin Bieber đã lên tiếng.

(iHay) Trang web đầu tiên đăng tải ảnh trước và sau chỉnh sửa của Justin Bieber đã lên tiếng minh oan cho ngôi sao nhạc pop và tự động gỡ ảnh xuống sau vài ngày gây ồn ào.

>> David Walliams, Miley Cyrus thi nhau chế ảnh Justin Bieber

 
Thân hình "sáu múi" của Justin Bieber được anh khoe trên Instagram (phải) và bức ảnh được cho là "người thật việc thật" (trái) - Ảnh: Twitter 

Mới đây, ảnh chụp quảng cáo cho thương hiệu đồ lót của Justin Bieber cùng với Lara Stone đã gây sốt. Thân hình nóng bỏng của chàng ca sĩ 20 tuổi làm các fan xuýt xoa ngưỡng mộ.

Nhưng không lâu sau khi ảnh được đăng tải, một trang web đã đưa bằng chứng cho thấy ảnh chụp tình cũ của Selena Gomez đã được “tút tát” lại cho cơ bắp hơn, quyến rũ hơn. Thậm chí, đến vùng nhạy cảm của Justin cũng được làm lớn hơn.

Trang này dùng ảnh động miêu tả sự khác nhau trước và sau photoshop để thấy sự khác biệt. Nhiều người chỉ trích ngôi sao ca nhạc và tỏ ý thất vọng, trong khi một số fan ruột khác vẫn mê mệt dù ảnh lúc đó bị cho là đã photoshop.

Tuy nhiên, website nói trên đã gỡ ảnh xuống và khẳng định thân hình "sáu múi" của trai hư làng nhạc trong ảnh chưa từng qua chỉnh sửa. Động thái này theo TMZ đưa tin là do phía bên Justin Bieber đã đe dọa sẽ kiện trang này tội phỉ báng nếu ảnh không được gỡ bỏ. 

Trước đó, nam ca sĩ Boyfriend nói để có được thân hình chuẩn cho chiến dịch quảng cáo đồ lót, anh đã tập luyện khá chăm chỉ. “Tôi tập cùng với huấn luyện viên của mình, Patrick Nilsson, 5 ngày/tuần, mỗi ngày 45 phút… Tôi không phải người có chế độ ăn uống đặc biệt nhưng tôi cố gắng để ý những gì mình dung nạp. Tuy vậy, cũng có vài lần tôi ăn đồ không lành mạnh. Tôi là anh chàng 20 tuổi mà”.

Còn Patrick Nilsson thì chia sẻ: “Justin tăng thêm 9 kg rồi và anh ấy vẫn đang luyện tập… Chúng tôi muốn tăng thêm ít nhất 6 kg nữa”.

Trong năm 2015 này, Justin Bieber có vẻ tập trung cho sự nghiệp nhiều hơn. Vừa chuẩn bị cho sản phẩm âm nhạc, lấn sân sang quảng cáo và thậm chí, có tin tiết lộ anh còn có thể sớm tham gia vào công việc diễn xuất.

Tạ Ban

>> Selena Gomez thừa nhận còn rất yêu Justin Bieber
>> Justin Bieber kiếm tiền giỏi nhất
>> Justin Bieber quyết định ‘cạch’ Selena Gomez trên mạng xã hội
>> Justin Bieber mất gần 2 tỉ đồng vì ném trứng vào nhà hàng xóm

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.