Justin Bieber lọt Top bị ghét nhất nước Mỹ

01/06/2014 23:55 GMT+7

(iHay) Nam ca sĩ còn bị lộ thêm clip phân biệt chủng tộc, khiến nhiều fan da màu quay lưng.

(iHay) Ê-kíp của hoàng tử nhạc pop tuổi teen như ngồi trên đống lửa khi clip ghi lại lúc Justin Bieber nói đùa phân biệt chủng tộc với nhóm bạn bè bị lộ ra.

>> Selena Gomez từng mang thai với Justin Bieber?
>> Justin Bieber muốn làm ông bầu bóng rổ NBA

 
Không ngạc nhiên khi ngôi sao này bị ghét đến thế. Hàng ngàn người Mỹ đã ký vào bản kiến nghị trực tuyến trên trang web của Nhà Trắng yêu cầu trục xuất Justin Bieber khỏi nước Mỹ - Ảnh: Reuters

Ca sĩ nhạc pop Justin Bieber đã ‘nổi lửa’ dư luận sau khi một đoạn video nói đùa mang tính phân biệt chủng tộc lan tràn trên mạng, theo TMZ. Theo các cư dân mạng, Justin lúc này khoảng 15 tuổi, sử dụng khá nhiều tiếng lóng để trêu đùa bạn bè, nhưng lại hướng đến việc tổn thương người da đen.

Trong đoạn phim này, giọng ca Boyfriend ngồi tán dóc với vài cô bạn. Bieber đã lôi người da đen ra làm trò đùa. Ngôi sao này đố bạn: "Tại sao người da đen lại sợ những chiếc cưa?". Sau đó, Bieber cười đùa và gọi họ bằng một từ cực kỳ miệt thị.

Theo The Sun, Justin từng ký hợp đồng với Usher Raymonds của hãng RBMG Records và trong suốt sự nghiệp của mình, nam ca sĩ đã làm việc chặt chẽ cùng với rất nhiều người Mỹ gốc Phi bao gồm Will.i.am, Big Sean và Lil Wayne. Thế nên việc nói những từ nhạy cảm đã khiến nhiều fan quay lưng.

Việc nối dài chuỗi scandal dường như là 'sở thích' của nam ca sĩ tuổi teen. Mới hồi tháng 1, Justin đã bị bắt vì say rượu lái xe và chống lệnh bắt giữ của cảnh sát tại Miami (Mỹ).

Một tháng sau đó, Justin bị buộc tội lạm dụng một tiếp viên hàng không trên máy bay riêng, buộc cô nàng phải trốn trong buồng lái.

Ca sĩ tuổi teen cũng được cho đã hút quá nhiều cần sa trên chuyến bay giữa Canada và New Jersey và phi công đã buộc phải đeo mặt nạ oxy để tránh ô nhiễm. Hiện Justin còn bị điều tra cáo buộc đã ném trứng vào nhà của một người hàng xóm ở California hồi đầu năm nay.

Chính vì lẽ đó, không có gì đáng ngạc nhiên khi ‘trùm scandal’ đã lọt Top những người bị ghét nhất nước Mỹ theo khảo sát mới nhất của E-Score.

Justin giữ vị trí thứ 5 trong danh sách, xếp trước cả những kẻ giết người nổi tiếng như Phil Spector, kẻ đã giết nữ diễn viên Lana Clarkson và bị kết án 19 năm tù hồi năm 2003 (đứng vị trí thứ 6). Thậm chí tỷ lệ bầu chọn Justin Bieber còn vượt xa cả cựu thống đốc bang New York là Eliot Spitzer, người từng khiến dư luận phẫn nộ và khinh bỉ với vụ bê bối tình dục hồi năm 2008…

Còn nhớ hồi năm ngoái, một tờ báo quê nhà Canada của Justin đã phán một câu "xanh rờn", cho biết Justin chính là nỗi nhục của quốc thể.

Nguyễn Thủy

>> Justin Timberlake ‘ẵm’ 7 giải thưởng tại Billboard Music Awards 2014
>> Selena Gomez từng mang thai với Justin Bieber?
>> Justin Bieber muốn làm ông bầu bóng rổ NBA
>> Selena Gomez tan nát cõi lòng nhìn Justin Bieber hẹn hò tình địch
>> Selena Gomez và Justin Bieber lại chia tay
>> Selena Gomez: Justin Bieber bị nghiện sex

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.