Justin Bieber mất gần 2 tỉ đồng vì ném trứng vào nhà hàng xóm

11/11/2014 08:30 GMT+7

(iHay) Ngoài hình phạt hành chính, Justin Bieber còn phải lao động công ích 5 ngày.

(iHay) Ngoài hình phạt hành chính, Justin Bieber còn phải lao động công ích 5 ngày cho tội ném trứng vào nhà hàng xóm.

>> Selena Gomez khẳng định mãi luôn ủng hộ Justin Bieber

Justin Bieber tốn gần 2 tỉ vì ném trứng 
Mất tiền và phải chấp nhận hình phạt nhưng cuối cùng Justin Bieber cũng thoát khỏi mớ bòng bong do vụ ném trứng gây ra từ đầu năm - Ảnh: Reuters

Hồi tháng 1 năm nay, nam ca sĩ bị cáo buộc phá hoại hình sự và gây ra tổn thất hàng ngàn USD cho một người dân ở Calabasas, California (Mỹ) vì ném trứng vào nhà ông này. Sau một thời gian dài hầu tòa, Justin Bieber đã chính thức phải chi số tiền đáng kinh ngạc do thiệt hại gây ra cho nhà hàng xóm - 80.000 USD.

Không dừng lại, ngôi sao nhạc pop còn gây phiền nhiễu cho những người dân xung quanh khác. Cảnh sát đã phải ghé nhà Justin Bieber 6 lần chỉ trong 1 ngày khi hàng xóm thông báo về những bữa tiệc “hoang dã” của ca sĩ trẻ tuổi.

Với những rắc rối liên tiếp, tòa án từng phán quyết Justin Bieber cần phải thực hiện các hành động kiểm soát tính khí, buộc nam ca sĩ 20 tuổi tham dự các lớp học quản lý sự tức giận cũng như hoàn thành lao động công ích. Không chỉ vậy, anh còn bị quản chế 2 năm.

Bên cạnh việc chấp hành hình phạt hành chính, Justin Bieber phải trải qua 5 ngày tại MusiCares - tổ chức chuyên giúp đỡ các nghệ sĩ đấu tranh với vấn đề sức khỏe và nghiệp ngập - nhằm đáp ứng yêu cầu lao động công ích vì tội phá hoại.


Selena Gomez sẽ ở cạnh Justin sau những lùm xùm? - Ảnh: Instagram 

Theo TMZ, Justin Bieber sẽ giúp sơn tường và di chuyển đồ nội thất văn phòng ở cơ sở Los Angeles. Thông thường, người bị phạt lao động công ích sẽ nhặt rác, làm sạch các bức tường đầy hình vẽ graffiti, dọn bờ biển nhưng đối với một người như Justin, các hoạt động ấy sẽ thu hút đám đông trên đường phố và anh dễ bị bao quanh bởi người hâm mộ. Điều này cản trở việc hoàn thành nhiệm vụ của ngôi sao nhạc pop.

Luật sư của Justin - ông Shawn Holley có mặt tại tòa ngày 10.11 nghe phán quyết cho biết theo đúng lịch, Justin Bieber sẽ chấp hành xong hình phạt vào ngày 10.2 tới đây.

Trong khi vướng mắc với tòa án, cảnh sát dần được gỡ thì chuyện tình yêu của Justin lại không được suôn sẻ. Dù có rất nhiều cô gái vây quanh nhưng Justin vẫn đang tìm đủ mọi cách để níu kéo Selena Gomez. Tuy nhiên, mặc cho lòng còn vương vấn “trai hư”, Selena Gomez dường như chưa có ý định viết tiếp chuyện tình nhiều sóng gió và quá nhiều lần hợp tan với Justin Bieber.

Tạ Ban

>> Justin Bieber bị chỉ trích vì đá bóng trong Vatican
>> Justin Bieber đấm paparazzi vì bị chụp ảnh đi cùng Kendall Jenner
>> Justin Bieber lại bị bắt ở Canada
>> Justin Bieber gây sốc khi so sánh mình với cố công nương Diana
>> Nổ súng ở hộp đêm có Chris Brown - Justin Bieber, 3 người bị bắn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.