Justin Bieber chuẩn bị lấy vợ, Selena Gomez đi điều trị tâm lý

Thanh Tuyền
Thanh Tuyền
12/10/2018 14:26 GMT+7

Theo E!News ngày 11.10, bạn gái cũ của Justin Bieber đang trong tình trạng suy nhược và phải nhập viện để điều trị tâm thần.

Selena Gomez được đưa đi cấp cứu hôm 10.10 tại một trung tâm điều trị để chữa trị các vấn đề liên quan đến tình trạng trầm cảm và suy giảm sức khỏe trong một thời gian dài. Một nguồn tin chia sẻ với E!News, hiện nữ nghệ sĩ sinh năm 1992 đã khá hơn rất nhiều. “Cô ấy đang nhận được sự hỗ trợ cần thiết và sức khỏe đã ổn định hơn so với tuần trước”, người này nói thêm.
Chỉ tính trong hai tuần qua, giọng ca Back to you đã phải nhập viện hai lần. Lần nhập viện đầu tiên của Selena Gomez diễn ra vào cuối tháng 9 tại Trung tâm Y tế Cedars, Sinai. Trước đó, nữ ca sĩ đã nghỉ ngơi ở nhà riêng tại khu Stuido City, thành phố Los Angeles (Mỹ) suốt một thời gian dài. Nguyên nhân khiến tình cũ của “hoàng tử nhạc Pop” phải điều trị tâm thần là vì số lượng bạch cầu suy giảm do biến chứng của ca ghép thận năm ngoái. Việc sức khỏe suy yếu và thường xuyên phải điều trị khiến ngôi sao này căng thẳng, chán nản dẫn đến trầm cảm và tâm lý không ổn định.
Trong hai năm trở lại đây, nữ ca sĩ đã trải qua nhiều cuộc điều trị tâm thần Ảnh: Instagram NV
Selena Gomez đã phải tạm gác lại mọi lịch trình và không tham gia bất kỳ hoạt động nào trong suốt nhiều tháng qua. Ngày 24.9, chủ nhân hit Bad liar tuyên bố sẽ tạm thời không dùng mạng xã hội. Thậm chí, nữ ca sĩ cũng thẳng tay xóa tấm ảnh 10,6 triệu lượt thích (bức ảnh có lượt thích cao nhất của cô). “Trầm cảm là thứ mà cô ấy luôn phải đối mặt và gây ra vô số điều tệ hại cho Selena. Cô ấy tự xóa những hình ảnh yêu thích của mình trên Instagram, tránh xa những người mà giờ bản thân cảm thấy không đủ tin tưởng”, một nguồn tin khác tiết lộ.
Nữ ca sĩ 26 tuổi từng có quá khứ mắc bệnh lupus (một bệnh tự miễn không thể chữa được) và trầm cảm. Năm 2016, Selena Gomez đã phải dành 90 ngày điều trị tâm thần tại một cơ sở y tế. Trong thời gian tại cơ sở điều trị năm 2016, “công chúa Disney” đã trải qua liệu pháp hành vi biện chứng (DBT), một loại tâm lý trị liệu dành cho bệnh nhân bị rối loạn nhân cách hay trầm cảm. Nữ ca sĩ từng chia sẻ với Vogue vào năm 2017: “DBT đã thay đổi hoàn toàn cuộc sống của tôi và tôi muốn nhiều cô gái như mình có thể mạnh dạn điều trị”.
Nhiều người cho rằng nguyên nhân khiến bệnh trầm cảm của ngôi sao nhạc pop này xuất phát từ chuyện tình đổ vỡ với Justin Bieber. Thời gian gần đây, trước những tin tức dày đặc liên quan đến giọng ca Baby với siêu mẫu Hailey Baldwin càng khiến Selena Gomez căng thẳng, mệt mỏi hơn. Về phía Justin Bieber, nam ca sĩ gốc Canada vừa bị bắt gặp lái xe từ nhà thờ về nhà với mái tóc xơ xác và gương mặt vô hồn.
Trước thông tin Selena Gomez phải nhập viện, nhiều đồng nghiệp của cô như Cardi B, Ariana Grande hay DJ Snake… cùng đông đảo người hâm mộ đều bày tỏ sự quan tâm cho nữ nghệ sĩ đồng thời cầu nguyện cho giọng ca Good for you mau chóng bình phục.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.