Juun Đăng Dũng mang 'hiện tượng' U.23 và Trường Giang vào 'Sing my song'

Ngát Ngọc
Ngát Ngọc
05/03/2018 07:43 GMT+7

Tập 1 Sing my song lên sóng tối 4.3 đã mang đến nhiều thú vị, trong đó ca khúc Yêu bạn được không? của Juun Đăng Dũng và RTee khiến HLV lẫn khán giả thích thú khi đề cập những vấn đề 'nóng' thời gian qua.

Là giọng ca trẻ khá quen thuộc với khán giả, Juun Đăng Dũng bất ngờ dự thi Sing my song với ca khúc đầu tay do mình sáng tác cùng với rapper RTee mang tên Friendzone (tựa tiếng Việt là Yêu bạn được không?). Nội dung ca khúc chính là chuyện tình cảm có thật của Juun Đăng Dũng dành cho một người bạn và đến bây giờ anh vẫn chưa dám thổ lộ vì sợ sẽ đánh mất tình bạn đó.
Điều đáng nói, phần rap do rapper RTee viết đã đề cập đến những sự kiện hot thời gian qua như "Làm sao để được cầu hôn mà mình không cần nhớ đến Mai Vàng" hay "Tình yêu như quả thính được bắt từ mười một mét sân thôi, ông muốn mình là Tiến Dũng hay là khán giả ngồi ngoài sân thôi"... khiến người nghe vô cùng thích thú. Lời rap tinh nghịch với phần giai điệu sôi động đã khuấy động sân khấu Sing my song và 4 huấn luyện viên (HLV) thích thú nhún nhảy theo, chinh phục được HLV Đức Trí và Giáng Son.
HLV Đức Trí hài hước chia sẻ, cả hai mang đến cho anh một cảm xúc rất thú vị, nhất là câu: "Cầu hôn mà không cần đến Mai Vàng". Anh bật mí mình đã làm việc với các bạn trong giới hiphop như Suboi, Rapsoul... nên rất hào hứng trước sự xuất hiện của Juun Đăng Dũng và RTee. Trong khi đó, HLV Giáng Son dù không phải sở trường nhưng chị thừa nhận rất thích nghe rap và mong muốn giúp đỡ cặp đôi về mặt giai điệu để thành công hơn. Kết quả, Juun Đăng Dũng và RTee quyết định về đội của Giáng Son.
HLV Đức Trí đặc biệt thích thú với ca khúc Yêu bạn được không? 
Cũng trong tập đầu tiên, tiết mục Người yêu tôi không có gì để mặc của Lộn Xộn Band với phần rap cực chất cùng âm nhạc sôi động đã "khuấy đảo" sân khấu, khiến cả 4 HLV đều gạt cần chọn. HLV Lê Minh Sơn cho rằng đây sẽ là "quả bom" trong năm nay và thật sự xúc động trước khả năng cảm nhạc của giới trẻ. Kết quả nhóm đã quyết định về đội của Lê Minh Sơn. Bên cạnh đó, nhạc sĩ Gió mùa về còn "thu nạp " thêm thầy giáo dạy tiếng Anh Dư Quốc Vương với ca khúc Mười năm trở về. 
Cũng được cả 4 HLV tranh giành quyết liệt là nam ca sĩ Hakoota Dũng Hà với ca khúc Dưới tán lá phong non nói về một tình yêu không phân biệt tuổi tác. Giai điệu da diết, lãng mạn nhưng lại rất cao trào mạnh mẽ và phần lời ý nghĩa đã chinh phục hoàn toàn 4 HLV nhưng cuối cùng nam ca sĩ quyết định về đội Đức Trí. Cùng đội với Hakoota là Nguyễn Hoàng Ly, cô gái xinh đẹp khiến HLV Đức Trí và Lê Minh Sơn xao xuyến.
HLV Hồ Hoài Anh cũng "giành" về chàng trai Quốc Huy, học trò của Thu Minh tại The Voice mùa đầu tiên và là người khiến các HLV vô cùng xúc động trong tập này với ca khúc Về nhà, kể về những người con xa xứ đang học tập và làm việc tại nước ngoài. Bên cạnh đó, anh cũng có được thí sinh Bùi Lan Hương, người gây bất ngờ vì chất nhạc văn minh và giọng hát khá êm dịu pha chút ma mị. 
Nhóm Lộn Xộn hứa hẹn "gây bão" với ca khúc Người yêu tôi không có gì để mặc 
Hakoota Dũng Hà được các HLV tranh giành quyết liệt
Nguyễn Hoàng Ly, cô gái xinh đẹp khiến HLV Đức Trí và Lê Minh Sơn xao xuyến
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.