Kang Tae Oh hạnh phúc đóng cặp cùng Nhã Phương trong Tuổi thanh xuân 2

26/05/2016 13:36 GMT+7

(iHay) Sau một thời gian dài chuẩn bị, bộ phim Tuổi thanh xuân phần 2 đã chính thức được khởi quay tại Hàn Quốc.

(iHay) Sau một thời gian dài chuẩn bị, bộ phim Tuổi thanh xuân phần 2 đã chính thức được khởi quay tại Hàn Quốc.
Đoàn làm phim Việt Nam và Hàn Quốc hợp tác trong Tuổi thanh xuân 2
Diễn viên Kang Tae Oh
Diễn viên Nhã Phương
Tuổi thanh xuân – sản phẩm hợp tác giữa Trung tâm sản xuất phim, Đài Truyền hình Việt Nam và CJ E&M (Hàn Quốc) đã gây “sốt” trên sóng truyền hình, thu hút đông đảo khán giả, đặc biệt là những người trẻ. Không chỉ được phát sóng tại Việt Nam, Hàn Quốc, bộ phim đã được công chiếu tại nhiều quốc gia ở châu Á và tại Mỹ.
Mặc dù tiếp nối mạch truyện ở phần 1, nhưng phần 2 của phim có nhiều thay đổi về diễn viên. Tuy nhiên, diễn viên chính là Kang Tae Oh (Junsu) và Nhã Phương (Linh) vẫn được giữ nguyên. Đây cũng là một trong những điểm đáng chờ đợi nhất đối với rất nhiều fan của bộ đôi đã từng rất được yêu thích trong Tuổi thanh xuân phần 1.
Trong lần trả lời phỏng vấn gần đây với báo chí Hàn Quốc, nam diễn viên Kang Tae Oh cho biết, anh rất hạnh phúc vì bộ phim Tuổi thanh xuân phần 1 đã được yêu thích cũng như giành được giải thưởng Cánh diều vàng cho bộ phim truyền hình xuất sắc nhất năm 2015. Anh cũng không giấu niềm vui được tham gia phần 2 của phim, đóng cặp cùng diễn viên Nhã Phương.
Cũng như Kang Tae Oh, Nhã Phương tỏ ra rất hạnh phúc khi quay trở lại Hàn Quốc đóng phim. Cô thổ lộ, sau phần 1 của phim, cô đã phải mất rất nhiều thời gian để có thể thoát khỏi hình ảnh nhân vật Linh và hy vọng sẽ hóa thân tốt hơn nữa vào Linh của Tuổi thanh xuân phần 2 .
Bộ phim tiếp tục được quay ở cả Hàn Quốc và Việt Nam với những bối cảnh được chọn lọc. Tuy nhiên điều được kỳ vọng hấp dẫn khán giả nhất vẫn chính là câu chuyện được các biên kịch Việt Nam, Hàn Quốc cùng nhau thực hiện. Cũng giống như phần 1, cho đến thời điểm quay này, phần kết phim vẫn đang được hoàn thiện.
Sau khi kết thúc những cảnh quay tại Hàn Quốc vào giữa tháng 6, êkíp và diễn viên sẽ trở về Việt Nam thực hiện nốt các phân đoạn còn lại.
Phim dự kiến sẽ lên sóng VTV3 trong tháng 10 năm 2016.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.