Kanye West sẽ 'cưới lại' Kim Kardashian tại tháp Eiffel

14/05/2015 21:23 GMT+7

(TNO) Cặp đôi nổi tiếng này vừa tuyên bố với tạp chí US Weekly rằng: 'Chúng tôi sẽ cưới lại một lần nữa ở tháp Eiffel'.

(TNO) Cặp đôi nổi tiếng này vừa tuyên bố với tạp chí US Weekly rằng: “Chúng tôi sẽ cưới lại một lần nữa ở tháp Eiffel”.

Kanye West “cưới” lại Kim KardashianKim Kardashian và Kanye West trong lễ cưới tại Florence (Ý) tháng 5.2014 - Ảnh: AFP
Theo đó, Kanye West đã lập kế hoạch chu đáo nhằm tổ chức lễ kỷ niệm một năm ngày cưới thật lãng mạn cho vợ tại Paris, Pháp.
Lễ kỷ niệm sẽ diễn ra tại một nhà hàng sang trọng, ấm cúng bao gồm khoảng 100 khách mời là những thành viên trong gia đình, bạn bè thân thiết của hai người.
Ban đầu, cặp vợ chồng “son” có ý định sẽ đến châu Phi để thư giãn. Tuy nhiên, chàng ca sĩ nhạc rap nổi tiếng Kanye West lại âm thầm chuẩn bị một “lễ cưới” thứ hai tại Pháp.
Theo Kim chia sẻ, Kanye West là một ông chồng lãng mạn, anh đã gửi một ngàn đóa hoa hồng để lấp đầy căn phòng của vợ nhân Ngày của Mẹ vào chủ nhật vừa qua. Vì vậy, cô cũng không quá ngạc nhiên trước sự chuẩn bị bất ngờ đó của chồng.
Paris là thành phố đặc biệt của cả hai, theo như Kim cho biết: "Chúng tôi rất yêu thành phố này, tại đây tôi đã mang thai đứa con gái đầu lòng".
Đây không phải là lần đầu tiên họ ăn mừng ngày cưới của mình. Trước đó, hai người đã có một buổi tối lãng mạn tại Cung điện Versailles (Pháp).
Ngôi sao truyền hình thực tế Kim Kardashian (34 tuổi) và ca sĩ Kanye West (37 tuổi) lần đầu tiên tổ chức đám cưới vào tháng 5.2014 tại thành phố Florence (Ý) với tổng chi phí lên đến hơn 7 triệu USD.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.