TNO

Kate Hudson bất ngờ hủy hôn với thủ lĩnh nhóm Muse

09/12/2014 13:00 GMT+7

(iHay) Nữ diễn viên sở hữu nụ cười đẹp nhất Hollywood đã chia tay vị hôn phu sau 3 năm gắn bó.

(iHay) Nữ diễn viên sở hữu nụ cười đẹp nhất Hollywood đã chia tay vị hôn phu sau 3 năm gắn bó.

>> Chris Brown tuyên bố chia tay người tình gốc Việt ngay trên sân khấu


 Nữ diễn viên xinh đẹp Kate Hudson đã chia tay với bạn trai, rocker Matthew Bellamy

Đại diện của ngôi sao Cô dâu đại chiến đã thông báo tin này vào ngày 8.12. “Cả hai đã ly thân được một thời gian. Dù vậy, họ vẫn xem nhau như bạn bè thân thiết và sẽ cùng hỗ trợ nhau để chăm sóc con trai chung”, đại diện của nữ diễn viên 35 tuổi cho biết ngắn gọn.

Bên cạnh bé trai Bingham 3 tuổi trên, Kate Hudson từng có một cậu con trai riêng năm nay lên 10 tên Ryder với người chồng cũ. Nữ diễn viên và thủ lĩnh nhóm Muse bắt đầu hẹn hò vào năm 2010. Matt đã ngỏ lời cầu hôn cô vào tháng 4.2011 với chiếc nhẫn ước tính có giá khoảng 200.000 USD và được nữ diễn viên tóc vàng chấp nhận. Ba năm sau, cả hai vẫn chưa làm đám cưới.

Hồi tháng 10, nữ diễn viên chia sẻ trên Women's Health: "Cha mẹ tôi (Goldie Hawn và Kurt Russell) không kết hôn. Họ cảm thấy chưa cần một mảnh giấy cam kết. Vì vậy, đối với tôi, tôi biết rằng hôn nhân không phải là tờ giấy vàng".

Kate và Matthew sánh đôi gần nhất là sự kiện từ thiện Love In For Kids dịp lễ Tạ ơn tháng trước. Trước khi chính thức công bố chia tay, nữ diễn viên có nụ cười đẹp nhất nước Mỹ tham dự nhiều sự kiện mà không có nhẫn đính hôn. Nguyên nhân chia tay được cho là cả hai đã có người mới.

Nguyễn Thủy
Ảnh: Reuters

>> Blog của May: Đàn ông thường nói gì khi chia tay?
>> Ngọc Minh Idol thú nhận yêu nhanh và có thể chia tay rất nhanh
>> Vừa chia tay Mariah Carey, Nick Cannon đã muốn hẹn hò

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.