Trở về quá khứ, vào năm 2022, nằm trong hàng loạt sự kiện kỷ niệm 40 năm thành lập, Diet Coke đã hợp tác với biểu tượng thời trang thế giới - Kate Moss để cho ra mắt bộ sưu tập vỏ lon Diet Coke lấy cảm hứng từ chính hình ảnh của siêu mẫu 7X.
Một nguồn tin nói với tờ The Sun: "Jamie Dornan vừa thực hiện một chiến dịch quảng cáo lớn cho Diet Coke tại một bãi biển ở miền Nam London. Chiến dịch này sẽ vô cùng hoành tráng và Coca Cola đã đầu tư rất nhiều tiền vào đó. Hợp đồng của Jamie trị giá hàng triệu USD và họ nghĩ điều này xứng đáng bởi anh ấy sẽ mang lại lợi nhuận khủng và đem đến cảm giác hoài niệm cho người hâm mộ".
Sau đó, tin tức Kate được bổ nhiệm làm giám đốc sáng tạo mới của Diet Coke càng gây chấn động hơn nữa. Theo tờ The Mirror, "nữ hoàng sàn catwalk" có thể kiếm được tới 5 triệu bảng Anh cho lần hợp tác này. Thời điểm đó, một nguồn tin cho biết: "Không hề suy yếu, giai đoạn tiếp theo trong sự nghiệp của Kate Moss đang bùng cháy hơn bao giờ hết. Cô ấy vẫn là ngôi sao được săn đón nhất nhì tại thị trường".
Chia sẻ về vai trò của mình, Kate hào hứng: "Tôi rất vui khi được gia nhập gia đình Diet Coke. Tôi rất thích những lần hợp tác trước đây của họ với những tên tuổi đáng kinh ngạc trong ngành thời trang. Chiến dịch Love What You Love đã thu hút tôi ngay lập tức vì tôi tin chắc rằng với sự tự tin và đam mê, bạn có thể đạt được những ước mơ điên rồ nhất của mình".
Diet Coke là một thương hiệu nước uống có ga không đường dành cho người ăn kiêng của hãng Coca Cola ra đời năm 1985. 9 năm sau, hãng phát hành quảng cáo đầu tiên mang tên Diet Coke Break Hunk có sự góp mặt của người mẫu, diễn viên Lucky Vanous.
Đoạn quảng cáo này ngay lập tức trở nên viral và khiến Diet Coke được nhiều người tiêu dùng biết đến và sử dụng rộng rãi hơn. Sau 30 năm kể từ chiến dịch marketing đầu tiên, Diet Coke đang muốn tái hiện lại hình ảnh đầy tự hào này và đó là lý do họ chọn ngôi sao phim 50 sắc thái Jamie Dornan có thân hình cường tráng để thay thế Kate Moss.
Bình luận (0)