Katy Perry công khai xin lỗi Taylor Swift

12/06/2017 09:39 GMT+7

Sau nhiều năm là kẻ thù không đội trời chung, giọng ca Hot n Cold bỗng lên tiếng xin lỗi đối thủ của mình.

Trước đó, Katy Perry cũng đã thổ lộ mong muốn hòa giải với Taylor Swift trên chương trình Carpool Karaok Morning Mash Up, vì cô thật lòng tin tưởng “nếu phụ nữ đoàn kết thì thế giới sẽ tốt đẹp hơn”. Dù vậy, giọng ca The One That Got Away vẫn khăng khăng: "Nếu cô ấy chịu xin lỗi tôi”.
Vậy mà mới đây, trong buổi giao lưu với nhà báo Arianna Huffington, Katy Perry bỗng dưng bày tỏ: “Tôi tha thứ cho cô ấy và xin lỗi về những gì đã làm. Tôi cũng mong Taylor sẽ như vậy... Tôi yêu quý Taylor và luôn mong muốn những gì tốt đẹp nhất sẽ đến với cô. Tôi nghĩ cô ấy viết nhạc rất giỏi”.
Mối thâm thù giữa Taylor Swift và Katy Perry là đề tài đã khiến báo chí hao tốn biết bao giấy mực suốt nhiều năm qua. Mọi chuyện bắt đầu vào năm 2013, giữa lúc hai nữ ca sĩ đình đám đang là bạn bè thân thiết, thì bỗng dưng ba vũ công lưu diễn cùng Taylor Swift chuyển sang làm việc cho Katy Perry. Sau chuyện đó, nữ ca sĩ nhạc đồng quê “tuyên chiến” trên tạp chí Rolling Stone, gọi Katy Perry là đối thủ của mình một cách công khai, đồng thời sáng tác ca khúc Bad Blood hòng mỉa mai bạn cũ. Và cuộc chiến giữa cả hai bùng nổ từ đây.
Động thái mới nhất của Taylor Swift Ảnh chụp màn hình
Đợt vừa rồi, Katy Perry tung ca khúc Swish Swish trong album Witness để “đáp trả” Taylor Swift. Cùng với việc quảng bá album mới, giọng ca 32 tuổi không ngừng khơi lại chuyện xưa với Taylor trên báo đài. Cô nhắc đi nhắc lại rằng mình đã cố liên lạc với Taylor sau khi hiểu lầm xảy ra, thế nhưng Taylor lại im lặng và bất ngờ tung ra ca khúc trả thù.
Nhưng Taylor Swift cũng chẳng vừa. Cô nàng chọn đúng thời điểm Katy Perry ra mắt album mới để tung toàn bộ ca khúc của mình lên các dịch vụ nhạc trực tuyến với lý do “kỷ niệm album 1989 bán được hơn 10 triệu bản trên thế giới”. Trước đó, ai cũng thừa biết Taylor là một trong những ngôi sao kiên quyết “tẩy chay” nhạc trực tuyến, đòi người nghe phải trả tiền mới được thưởng thức các sáng tác âm nhạc. Việc cô nàng thay đổi đột ngột thế này khiến người hâm mộ không khỏi “nghi ngờ”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.