Katy Perry ‘học đòi’ Miley Cyrus tẩy trắng lông mày

20/06/2014 19:25 GMT+7

(iHay) Mốt tẩy trắng lông mày đang được một số ngôi sao nổi loạn lựa chọn để quái dị hơn.

(iHay) Dù là một xu hướng không hề đẹp nhưng Katy Perry lại không phải là người đầu tiên của làng giải trí Hollywood “đâm đầu” vào.

>> Hẹn hò chưa đầy tháng, Katy Perry lại 'dứt áo ra đi
>> Lady Gaga 'tố' Katy Perry đạo ý tưởng

 Phiên bản mất lông mày của thái tử Na Tra - Ảnh: Instagram
Phiên bản mất lông mày của thái tử Na Tra - Ảnh: Instagram

Bức hình được đăng tải trên trang cá nhân của Katy Perry hôm thứ năm vừa qua chắc chắn đã làm một số fan của cô ca sĩ tắc kè hoa được phen “hết hồn”. Nữ ca sĩ 29 tuổi “xuất hiện” với diện mạo khó coi nếu như không muốn nói là kinh dị: Hai búi tóc xanh lè trên đỉnh đầu, ngón tay đeo đầy nhẫn bạc, khuyên tai hạt “khủng”, đôi mắt trang điểm đậm nhưng lại không có dấu hiệu của cặp lông mày…

Dù xấu xí như vậy nhưng Katy Perry lại không phải là ngôi sao đầu tiên “đâm đầu” vào xu hướng “làm xấu” này. Tháng 11.2013, Miley Cyrus đã từng khiến nhiều người té ngửa khi xuất hiện trong bộ dạng “không thể kinh dị hơn”: tóc trắng cạo nửa đầu, lông mày trắng và đôi môi đỏ chót. Cô nàng còn tự tin khoe bộ dạng đáng sợ này lên trang cá nhân của mình.

 Hình ảnh khiến nhiều người rợn tóc gáy của Miley Cyrus hồi tháng 11.2013 - Ảnh: Instagram
Hình ảnh khiến nhiều người rợn tóc gáy của Miley Cyrus hồi tháng 11.2013 - Ảnh: Instagram

Một cái tên khác mà sẽ chẳng ai cảm thấy ngạc nhiên khi cô lựa chọn xu hướng này đó chính là “mẹ quái vật” Lady Gaga. Nữ ca sĩ xuất hiện với bộ lông mày màu trắng tại lễ trao giải Glamor Women hồi tháng 11 năm ngoái.

Kendall Jenner, em gái cô Kim “siêu vòng ba” đang là cái tên nổi lên với phong cách thời trang sexy trong khi chưa tròn 18. Và ít ai có thể nhận ra Kendall Jenner xinh đẹp khi cô nàng này xuất hiện tại buổi trình diễn thời trang của Marc Jacobs hồi tháng 1.2014, cũng với bộ dạng “thiếu lông mày”.

 Lady Gaga và Kendall Jenner cũng là tín đồ của xu hướng “làm xấu” này - Ảnh: Rex
Lady Gaga và Kendall Jenner cũng là tín đồ của xu hướng “làm xấu” này - Ảnh: Rex

Làm xấu hình ảnh của mình theo đúng nghĩa đen có thể đang là một trong những cách mà các ngôi sao Hollywood dùng để đánh bóng tên tuổi của mình. Katy Perry, Miley Cyrus hay Kendall Jenner chỉ là số ít.

Hôm qua 19.6, Katy Perry cũng vừa cho ra mắt công ty ghi âm riêng của mình có tên Metamorphosis Music, liên doanh với hãng Capitol Records đình đám, nơi cô từng hợp tác trong nhiều năm qua.

Rò rỉ clip nude phản cảm của Lady Gaga

Một đoạn trong MV Do What U Want chưa phát hành của Lady Gaga đang tạo cơn sốt trên các trang mạng xã hội. Điều đáng nói là đoạn clip này tràn ngập những hình ảnh nude vô cùng nóng bỏng thậm chí là phản cảm của nữ ca sĩ.


 “Bác sỹ” R. Kelly và “bệnh nhân” Lady Gaga

Mới đây trang TMZ đã đăng tải đoạn clip hơn 30 giây trong MV Do What U Want mà chắc chắn là Lady Gaga không muốn bất kì ai trên thế giới nhìn thấy.

MV Do What U Want là sản phẩm âm nhạc chung của “mẹ quái vật” với chàng rapper R. Kelly dưới sự chỉ đạo của đạo diễn Terry Richardson, bạn thân của nữ ca sĩ Bad Romance. 

Lady Gaga đã từng tuyên bố MV sẽ trình làng vào tháng 12.2013 nhưng đến tháng 1.2014 cô lại thông báo hoãn ra mắt clip này vô thời hạn mà không đưa ra bất kì lý do gì. Sau khi đoạn clip được đăng tải trên TMZ thì người hâm mộ đã có thể hiểu được phần nào lý do vì sao MV này đến nay vẫn chưa được phát hành.

Trong đoạn clip, Lady Gaga vào vai bệnh nhân của R. Kelly trong bộ dạng chỉ có tấm chăn che thân, bên cạnh còn có cô y tá ưỡn ẹo những tư thế phản cảm.

Đoạn tiếp của clip là hình ảnh nữ ca sĩ quái dị chỉ sử dụng báo giấy để che đi những điểm nhạy cảm của cơ thể. Cứ như thế cô vừa hát vừa tạo dáng phản cảm.


Lady Gaga xuất hiện với nhiều cảnh nude và nhiều động tác phản cảm

Đạo diễn của MV là Terry Richardson, người nổi tiếng với những bê bối tình dục. Còn chàng ca sĩ R&B R. Kelly lại cũng chẳng còn xa lạ gì với những scandal sex với trẻ vị thành niên. Một MV hội tụ rất nhiều yếu tố “phản cảm chết người”.

Phản ứng trước sự rò rỉ clip này, Lady chỉ nói: “Tôi đã bị phản bội và quản lý của tôi quá kém cỏi”.

Một nguồn tin giấu tên nói với tờ The New York Post: “Gaga sản xuất ra một MV hướng dẫn cưỡng dâm, với sự tham gia của những “động vật tình dục”. MV với chủ đề “Tôi thể làm bất cứ điều gì trên cơ thể của bạn”. Đó đích thị là lời quảng cáo cho hành động cưỡng dâm”.

Quả thực, lần này sự “điên khùng” của Lady Gaga đã vượt ra xa khỏi trí tưởng tượng của người hâm mộ khi thực hiện MV “Hãy làm bất cứ điều gì bạn muốn” với sự tham gia của hai ngôi sao từng bị cáo buộc lạm dụng tình dục.

Nhật Hạ

>> Hẹn hò chưa đầy tháng, Katy Perry lại 'dứt áo ra đi
>> Lady Gaga 'tố' Katy Perry đạo ý tưởng
>> Katy Perry: Chụp ảnh ‘tự sướng’ là bệnh
>> Katy Perry tuyệt vọng nhìn John Mayer ‘tháo chạy’ khỏi tổ ấm
>> Katy Perry đòi ‘nện’ Miley Cyrus vì nhắc đến John Mayer
>> Katy Perry đã chia tay John Mayer
>> MV 32 triệu lượt xem của Katy Perry bị đòi tháo khỏi YouTube
>> Sốc với màn ‘khóa môi’ của Miley Cyrus và Katy Perry

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.