tin liên quan
Kawasaki Ninja H2 đầu tiên về Sài GònSau gần nửa năm xuất hiện tại triển lãm EICMA 2014, mẫu superbike sử dụng động cơ tăng áp đầu tiên trên thế giới đã cập bến Sài Gòn.
Dù cùng mã lực nhưng xe phân khối lớn khác biệt hoàn toàn so với ô tô bởi chênh lệch về “cân nặng”. Hãy thử phân tích, với 200 mã lực nó mới đủ để chiếc xe hơi đạt tốc độ chạy hợp lý nhưng với mô tô phân khối lớn đây là con số hoàn toàn điên rồ. Nhưng đó lại là một phần của chiếc Kawasaki Ninja H2 SX mới trình làng có công suất 206 mã lực, hết sức ấn tượng.
Đây là mẫu xe thứ 3 sử dụng động cơ siêu tăng áp đến từ hãng xe Nhật Bản, sử dụng động cơ siêu nạp tương tự H2 và H2R. Xe có hai phiên bản, H2 SX màu đen và H2 SX SE xanh. Bản SE sẽ đi kèm một màn hình TFT màu, đèn pha LED tự động thay đổi góc chiếu và hệ thống sang số nhanh không cần bóp côn.
|
Kawasaki Ninja H2 SX được sử dụng cho mục đích di chuyển đường dài với một bình xăng 19 lít và một điểm tựa nhỏ cho người lái. Nó cũng được tích hợp nhiều trang bị an toàn và tính năng vận hành dành cho dòng sport touring cao cấp. Tuy nhiên, so với đàn anh H2, H2 SX vẫn kém hơn về mặt trang bị như không có phuộc điện tử và sử dụng phanh Nissin thay vì của Brembo.
H2 SX có ưu điểm vượt trội về mặt động cơ nhưng lại có nhược điểm lớn về mặt trọng lượng. Cân nặng lên tới 256 kg, H2 SX khá nặng nề so với các loại xe máy khác trong tầm giá. Động cơ của xe nặng hơn một chút so với H2R. Tuy nhiên, H2 SX 2018 không có ý định tham gia đua xe nên cân nặng cũng không phải vấn đề lớn.
Thời điểm bán ra và giá bán cụ thể của Ninja H2 SX hiện chưa được Kawasaki công bố.
tin liên quan
Honda gây sốc với siêu mô tô RC213V-S giá 4 tỉ đồngĐiều khiến giới chơi mô tô sốc nhất không phải mức giá lên đến 184.000 USD (4 tỉ đồng) mà là công suất trên Honda RC213V-S "chỉ" 101 mã lực.
Bình luận (0)