Kem trị sẹo có loại bỏ được sẹo thâm, vết thâm ở chân không?

02/05/2017 09:30 GMT+7

Hỏi: Chân có rất nhiều sẹo thâm do trầy xướt, gãi ngứa, muỗi, kiến cắn... khiến mình không dám mặc váy hay quần ngắn. Mình muốn mua kem trị sẹo về dùng, nhưng không biết có hiệu quả không. Xin tư vấn giúp! ( Bảo Khánh - An Giang )

Đáp: Thân chào bạn Bảo Khánh,

Cám ơn bạn đã quan tâm và tin tưởng gửi câu hỏi về chuyên mục Làm đẹp. Với những thắc mắc của bạn về việc “Kem trị sẹo có loại bỏ được sẹo thâm, vết thâm ở chân không?”, chúng tôi xin giải đáp như sau:

Sẹo thâm và vết thâm ở chân là tình trạng chung của rất nhiều chị em, do da khu vực này mỏng, dễ bị tổn thương và ảnh hưởng bởi các yếu tố ngoại cảnh. Hầu hết nguyên nhân gây nên sẹo thâm hay vết thâm ở chân đều là bởi xây xát, côn trùng cắn, gãi ngứa, bỏng bô... Khi da bị trầy xướt, cấu trúc collagen dưới bề mặt bị đứt gãy dẫn đến khó hồi phục như trạng thái ban đầu và kết hợp sự tác động mạnh mẽ của tia UV trong ánh nắng mặt trời sẽ làm tăng sắc tố melanin, khiến vết thương lành đi sẽ bị sẹo thâm, vết thâm.

Với màu sắc nổi bật, nhất là có số lượng nhiều và diện tích rộng tập trung ở khu vực hai chân, sẹo thâm hay vết thâm gây ảnh hưởng rất lớn đến tính thẩm mỹ. Vì vậy, hầu hết chị em khi bị đều cảm thấy mất tự tin, buồn phiền và luôn mặc cảm, che giấu.

Các nghiên cứu đã chỉ ra, để trị sẹo thâm mụn triệt để cần phải tác động trực tiếp vào vùng điều trị, tiêu diệt và phá vỡ hết ổ sẹo thâm, ức chế melanin sản sinh, đồng thời hồi phục tổn thương da từ sâu bên trong, cân bằng sắc tố, tái tạo bề mặt. Thế nên, bạn hoàn toàn có thể sử dụng kem trị sẹo để khắc phục tình trạng này, lấy lại được làn da mịn màng và tươi trẻ.

Kem trị sẹo thâm với thành phần chứa vitamin E, collagen, vitamin C, chiết xuất trà xanh, tinh chất củ hành, Lecithin, Coenzyme Q-10... và được bào chế theo công thức chuyên sâu, khi dùng sẽ tác động vào sâu trong hạ bì, phá vỡ các tế bào bị tổn thương, hắc tố melanin cũng như vi khuẩn dưới da, kích thích tuần hoàn máu, tăng cường sản sinh collagen làm đầy vùng da bị tổn thương, từ từ vết thâm/sẹo thâm mờ đi. Hơn thế nữa, dòng sản phẩm này còn tái tạo vùng da bị sẹo, cải thiện độ săn chắc, giúp làn da trở nên trắng sáng và đều màu hơn.

Nếu bị sẹo thâm và vết thâm ở chân do trầy xướt, gãi ngứa, muỗi, kiến cắn... Bạn có thể chọn sản phẩm kem Scar Rejuvasil. Đây là một sản phẩm có xuất xứ từ Mỹ, đang có mặt ở hơn 30 nước trên thế giới.

Kem Scar Rejuvasil
Kem Scar Rejuvasil
Kem Scar Rejuvasil với thành phần chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên như: tinh chất vỏ thông, vitamin C, dầu Emu, vitamin A, Silicon, Coenzyme Q-10... và công thức bào chế đặc biệt được nghiên cứu bởi độ ngũ các chuyên gia da liễu hàng đầu Mỹ, rất hữu hiệu trong việc hỗ trợ loại bỏ sẹo thâm, vết thâm.

Hơn thế nữa, kem Scar Rejuvasil cũng giúp làm mờ những vết sẹo lồi, sẹo lõm, sẹo bỏng nước, bỏng bô, sẹo thâm, sẹo mổ đẻ, vết rạn bụng sau sinh, sẹo mụn trứng cá… Theo các chứng minh lâm sàn, tùy theo cơ địa của từng người mà trung bình từ 4 - 8 tuần sẽ có hiệu quả rõ rệt.

Đặc biệt, sản phẩm còn trải qua quy trình kiểm tra về chất lượng vô cùng khắt khe của TAQA trước khi đưa ra thị trường. Kem trị sẹo Scar Rejuvasil phù hợp nhiều loại da.

Xem chi tiết tại: http://www.maihan.vn/kem-tri-seo-scar-heal/

Chúc bạn sớm lấy lại vẻ đẹp vốn có với làn da mịn màng, không còn dấu vết của sẹo và vết thâm!

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.