Kem trị sẹo rỗ loại nào tốt?

10/12/2016 11:14 GMT+7

Hỏi: Chào chuyên gia! Kem trị sẹo rỗ loại nào tốt trên thị trường hiện nay vậy bác sĩ? Em đang bị sẹo rỗ do mụn và muốn mua kem trị mụn, nhưng không biết chọn loại nào. Xin tư vấn giúp. (Thanh Mai - Kiên Giang)

Đáp:
Bạn Thanh Mai thân mến,
Cám ơn bạn đã quan tâm và tin tưởng gửi câu hỏi về cho chuyên mục Làm đẹp. Với những thắc mắc của bạn đối với việc kem trị sẹo rỗ loại nào tốt hiện nay trên thị trường, chúng tôi xin giải đáp như sau:
Sẹo rỗ càng để lâu càng khó điều trị
Hiện nay, có 3 cách trị sẹo rỗ được áp dụng nhiều nhất đó là sử dụng tia laser, lăn kim và kem trị sẹo. Trong đó, sử dụng tia laser và lăn kim là cách điều trị mang lại hiệu quả nhanh nhất, chỉ sau 1 - 2 tháng thực hiện tùy theo tình trạng từng người. Tuy nhiên, 2 phương pháp này có giá thành tương đối cao, thường gây đau đớn, thậm chí chảy máu đối với lăn kim và ửng đỏ đối với soi tia laser. Chính vì vậy, kem trị sẹo vẫn được nhiều người lựa chọn và tin tưởng hơn cả.
Kem trị sẹo mặc dù làm sẹo mờ chậm hơn khi áp dụng công nghệ cao nhưng lại sở hữu khá nhiều ưu điểm tuyệt vời mà 2 phương pháp trên không có được như độ an toàn cao, dễ dàng thực hiện, không đau đớn, không làm da bị tổn thương, giá thành rẻ, tiết kiệm thời gian… và dễ dàng mang theo mọi lúc mọi nơi. Đặc biệt, các dưỡng chất có trong kem trị sẹo còn nuôi dưỡng và phục hồi cấu trúc da khỏe mạnh, săn chắc hơn. Tùy theo từng loại kem trị sẹo và tình trạng từng người mà hiệu quả sẽ xuất hiện từ 2 - 4 tuần sau khi sử dụng. Với những lý do này, kem trị sẹo đã và đang là bí quyết lấy lại làn da mịn màng, sạch sẹo được đông đảo khách hàng ưa chuộng.
Do đang được yêu thích nên rất nhiều thương hiệu mỹ phẩm, dược phẩm… từ khắp nơi trên thế giới đã tung ra thị trường hàng loạt loại kem trị sẹo rỗ. Nhưng không phải sản phẩm nào cũng đảm bảo hiệu quả và an toàn, mà có vô số loại kem trị sẹo đang bán trôi nổi với bao bì, xuất xứ, nguồn gốc không rõ ràng và thành phần chứa hóa chất độc hại.
Vì vậy, để việc điều trị sẹo rỗ kết thúc thành công, giúp da sáng mịn thì bạn nên chọn cho mình một sản phẩm tốt của những thương hiệu uy tín, có giấy chứng nhận an toàn và được nhiều phản hồi tốt của người sử dụng. Trong đó, kem Scar Esthetique là một sản phẩm mà bạn có thể tham khảo.
Kem Scar Esthetique

Kem t Scar Esthetique được người tiêu dùng trên 200 quốc gia toàn thế giới tin dùng, có giấy chứng nhận nhập khẩu lưu hành tại Việt Nam.
Với thành phần được chiết xuất 1từ thiên nhiên, kem Scar Esthetique có hiệu quả vô cùng hữu y trong việc trị tận gốc các vết sẹo… Hơn thế nữa, sản phẩm còn giúp nuôi dưỡng da sáng mịn, đều màu và tươi mới hơn.
Hy vọng với những thông tin trên đây bạn sẽ tìm được loại kem trị sẹo phù hợp!

Chúc bạn thành công!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.