Kendall Jenner cấm Kim Kardashian đến xem mình biểu diễn thời trang

15/09/2014 08:30 GMT+7

(iHay) Em gái Kim ‘siêu vòng 3’ kiên quyết tách khỏi tên gia đình và giờ là bà chị gái nổi tiếng.

(iHay) Cô em gái nhỏ của Kim ‘siêu vòng 3’ kiên quyết tách khỏi tên gia đình và giờ là bà chị gái nổi tiếng để khẳng định tài năng tự thân.

>> Em gái Kim Kardashian bị chỉ trích vì nude quá sớm
>> Em gái Kim Kardashian chính thức cặp bồ với ngôi sao bóng rổ NBA

 Kendall Jenner cấm Kim Kardashian đến xem biểu diễn thời trang của mình
Kendall Jenner muốn thoát khỏi cái bóng của gia đình - Ảnh: Reuters

Thời gian gần đây, Kendall Jenner làm việc rất chăm chỉ. Ngay các nhà thiết kế làm việc với cô cũng phải thừa nhận điều này.

Trước khi nổi tiếng với vai trò người mẫu, Kendall đã được biết đến với danh xưng ngôi sao chương trình truyền hình thực tế Keeping Up With The Kardashians. Nhưng em gái Kim “siêu vòng 3” không muốn tên mình nhờ vào cái bóng lớn của gia đình nên đã luôn cố gắng bứt phá, khẳng định mình có thể thành công và tạo lập tên riêng trong làng thời trang.

Người mẫu trẻ thẳng thừng tuyên bố không muốn chị gái nổi tiếng Kim Kardashian đến tham dự show thời trang của mình. Cô nói: “Tôi muốn được đón nhận một cách nghiêm túc”.

Mặc dù vậy, vợ của Kanye West dường như cũng hỗ trợ em gái một chút trong nghề nghiệp. Kendall Jenner có được hợp đồng quảng cáo với Givenchy là nhờ vào mối quan hệ bạn bè thân thiết của anh rể và nhà thiết kế đứng đầu công ty này - Riccardo Tisci.

Trong khi đó, cô con gái 18 tuổi nhà Kardashian tin rằng gia đình nổi tiếng làm tổn thương nhiều hơn là giúp cho sự nghiệp của cô. Một nguồn tin thân cận của Daily Mail cho biết: “Bạn bè trong ngành công nghiệp thời trang khuyên cô ấy rằng chương trình truyền hình thực tế có thể phá hủy sự nghiệp người mẫu”.

Vì vậy, Kendall Jenner còn muốn bỏ không tham gia Keeping Up With the Kardashians hiện rất ăn khách nữa. Chúng ta cùng chờ xem liệu một người nhà Kardashian có thể tách khỏi cái tên Kardashian?

Tạ Ban

>> Em gái Kim Kardashian tán tỉnh ngôi sao bóng rổ
>> Em gái Kim 'siêu vòng 3' đệ đơn li dị chồng
>> Bắt gặp Harry Styles rời khách sạn cùng em gái Kim ‘siêu vòng 3’
>> FBI điều tra vụ mẹ Kim Kardashian bị dọa giết
>> Kim Kardashian coi chồng như con
>> Vợ chồng Kim Kardashian mua dinh thự 420 tỉ đồng
>> Kim Kardashian và Paris Hilton làm lành sau nhiều năm 'cạch mặt' nhau

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.