Kéo bóng đèn đón giao thừa cùng hàng xóm, một người bị điện giật tử vong

Mạnh Cường
Mạnh Cường
25/01/2020 12:45 GMT+7

Trong lúc kéo bóng đèn để đón giao thừa Tết Canh Tý 2020 với hàng xóm, một người đàn ông ở Quảng Nam bị điện giật tử vong.

Chiều 25.1, Công an xã Tiên Lãnh (huyện Tiên Phước, Quảng Nam) cho biết trên địa bàn vừa xảy ra vụ điện giật làm một người tử vong và một người khác bị thương.
Theo thông tin ban đầu, tối 30 tháng Chạp Tết Canh Tý 2020 (tức ngày 24.1), người dân thôn 2, xã Tiên Lãnh, tập trung đốt lửa, ăn uống vui chơi đón giao thừa.
Đến khoảng 21 giờ ngày 24.1, sau khi chặt củi xong và chuẩn bị đốt lửa, ông Đinh Văn Hiệp (48 tuổi, ngụ thôn 2, xã Tiên Lãnh) vào nhà lấy dây điện ra thắp sáng.
Lúc này, ở nơi tổ chức vui chơi, dưới đường dây điện trung thế có một đường dây điện thoại cách nhau khoảng 4 m. Trong lúc ném dây điện qua dây điện thoại để thòng xuống gắn bóng đèn thắp sáng, do lực ném quá mạnh nên dây điện dính vào dây trung thế, khiến ông Hiệp bị điện giật, tử vong tại chỗ.
Phát hiện người hàng xóm gặp nạn, anh Võ Tấn Sáu (39 tuổi) chạy đến ứng cứu thì bị điện giật bất tỉnh. Song, do sơ cứu kịp thời và nhanh chóng được đưa đến bệnh viện nên đến sáng 25.1, anh Sáu đã qua nguy kịch.
Vụ điện giật khiến một người tử vong, một người bị thương đang được điều tra, làm rõ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.