Kết thúc hành trình xuyên Việt, The Jolly Tour thu hút 300.000 sinh viên 'quẩy' hết mình

30/05/2024 08:30 GMT+7

Vừa qua, The Jolly Tour - Niềm Vui Âm Vang do Jollibee Việt Nam tổ chức đã chính thức khép lại đầy cảm xúc với hơn 300.000 sinh viên khắp cả nước cùng tham gia.

Nhìn lại hành trình chinh phục trái tim hơn 300.000 sinh viên

Khởi động từ giữa tháng 3 đến nay, The Jolly Tour – Niềm Vui Âm Vang của Jollibee Việt Nam đã gây tiếng vang trong cộng đồng sinh viên 3 miền Nam - Trung - Bắc. Đây cũng là sự kiện được các trang cộng đồng và hội nhóm trên mạng xã hội liên tục "gọi tên" Jollibee vì đã mở ra sân chơi đậm chất giải trí và có mặt xuyên suốt chiều dài đất nước dành cho các bạn sinh viên trong những ngày hè oi bức.

Kết thúc hành trình xuyên Việt, The Jolly Tour thu hút 300.000 sinh viên 'quẩy' hết mình- Ảnh 1.

The Jolly Tour - Niềm Vui Âm Vang trở thành sự kiện yêu thích của hàng triệu sinh viên khắp cả nước

Ngay từ khâu chuẩn bị dàn line-up, The Jolly Tour đã khiến GenZ hào hứng khi tiết lộ loạt tên tuổi "hot" trong làng rapper như Pháp Kiều, 24k.Right, Vũ Phụng Tiên, HURRYKNG, Quang Hùng MasterD và OgeNus,... Đặc biệt dàn "chiến binh" của "ban nhạc" The Jolly Tour luôn tạo được ấn tượng với những bữa tiệc âm nhạc cuồng nhiệt, tươi trẻ và đầy màu sắc. Hành trình này của Jollibee tiếp tục "phá vỡ" kỷ lục của chính mình khi có mặt tại 300 điểm trường cao đẳng và đại học, thu hút hơn 300.000 học sinh, sinh viên tham gia.

Kết thúc hành trình xuyên Việt, The Jolly Tour thu hút 300.000 sinh viên 'quẩy' hết mình- Ảnh 2.

Các khán giả GenZ hào hứng với màn "cưỡi beat" mượt mà, cực cuốn của Quang Hùng MasterD

Điểm mới mẻ của chuỗi sự kiện âm nhạc do Jollibee Việt Nam khởi xướng là sự kết hợp giữa âm nhạc và ẩm thực. Ngoài niềm vui ẩm thực - giải trí, "sức nóng" của The Jolly Tour còn tăng lên gấp bội khi các sinh viên tham gia có cơ hội nhận hơn 300.000 phần quà khi check-in tại sự kiện. Bầu không khí vui tươi mùa hè cũng được thổi bùng qua chuỗi thử thách bắt trọn niềm vui với các trò chơi hấp dẫn như "Giai điệu vui vẻ" và "Ban nhạc vui vẻ".

Kết thúc hành trình xuyên Việt, The Jolly Tour thu hút 300.000 sinh viên 'quẩy' hết mình- Ảnh 3.

Khán giả check-in nhận hàng triệu voucher, quà lưu niệm từ The Jolly Tour

Bên cạnh sự kiện offline, các Jollifans cũng được nhân đôi niềm vui khi tham gia minigame trực tuyến "Chia sẻ niềm vui, nhận quà rủng rỉnh" trên fanpage chính của Jollibee. Sau mỗi sự kiện của The Jolly Tour tại các điểm trường, hàng loạt khoảnh khắc vui vẻ, ý nghĩa của các bạn trẻ đã được chia sẻ lại trên Fanpage của Jollibee Việt Nam. Kết thúc chuỗi sự kiện, đã có hàng ngàn phần quà hấp dẫn từ ban tổ chức được trao đến cho các Jollifans may mắn.

Jollifans may mắn nhận được phần quà ý nghĩa từ The Jolly Tour - Niềm Vui Âm Vang

Sau các chuỗi sự kiện Chuyến Xe Vui Vẻ hay Hành Trình Cảm Xúc - Lan Tỏa Triệu Niềm Vui, The Jolly Tour - Niềm Vui Âm Vang năm 2024 tiếp tục đánh dấu thành công của Jollibee Việt Nam trong hành trình đổi mới cách tiếp cận và chiều lòng các khách hàng qua loạt trải nghiệm hấp dẫn.

Đối với các khán giả trẻ, The Jolly Tour được xem như một sân chơi mùa hè lành mạnh, mang đến một làn gió mới trong hành trang tuổi sinh viên đầy kỷ niệm. Đây cũng là nơi giúp cho hàng ngàn sinh viên GenZ tại các trường đại học, cao đẳng trên cả nước có cơ hội kết nối với nhau qua niềm đam mê chung với âm nhạc.

Kết thúc hành trình xuyên Việt, The Jolly Tour thu hút 300.000 sinh viên 'quẩy' hết mình- Ảnh 4.

The Jolly Tour - Niềm Vui Âm Vang trở thành ký ức đẹp đẽ trong hành trang tuổi sinh viên của nhiều GenZ

Không chỉ mang đến những hoạt động trải nghiệm ẩm thực – giải trí chất lượng, The Jolly Tour - Niềm Vui Âm Vang còn lan tỏa nguồn năng lượng tích cực đến khán giả trẻ. Sự đổ bộ của The Jolly Tour cùng chú ong Jollibee Mascot trẻ trung, thân thiện đã khiến mùa hè của sinh viên 3 miền thêm phần sôi động và cũng là món quà tinh thần giúp GenZ giải tỏa căng thẳng sau giờ học, giờ thi.

Kết thúc hành trình xuyên Việt, The Jolly Tour thu hút 300.000 sinh viên 'quẩy' hết mình- Ảnh 5.

The Jolly Tour được đông đảo cộng đồng GenZ đón nhận hào hứng

Nhiều khán giả đã bày tỏ sự hào hứng dõi theo mỗi chuyến hành trình của The Jolly Tour và để lại nhiều lượt "thả tim", bình luận tích cực. Sự đón nhận từ đông đảo cộng đồng GenZ là minh chứng cho thành công trọn vẹn của sự kiện, đồng thời cũng là động lực để Jollibee Việt Nam tiếp tục kiến tạo và phát triển thêm nhiều ý tưởng, sự kiện mới mẻ hơn nữa dành cho khách hàng trong thời gian tới.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.