Khả năng tiết kiệm xăng của Yamaha NVX được khách hàng kiểm chứng

06/09/2018 17:38 GMT+7

Chuỗi sự kiện Lái thử xe ga NVX - Why Not? đã thu hút đông đảo sự tham gia của các khách hàng tại nhiều tỉnh thành trong tháng 8 vừa qua.

Khả năng tiết kiệm nhiên liệu của động cơ Blue Core càng được chứng thực trong cuộc thi “Thử thách động cơ Blue Core siêu tiết kiệm nhiên liệu”. Đây là cuộc thi mà người chơi phải thực hiện thử thách: Trong vòng 1 giờ, người chơi phải chạy xe NVX liên tục để đạt được quãng đường dài nhất. Kết quả đạt được của người chơi sẽ được đánh giá bằng độ dài đoạn đường đã thực hiện được và chỉ số tiêu hao nhiên liệu.
Đây quả thực là một thử thách này cực kỳ hấp dẫn nhưng không kém phần khó khăn. Nhưng thật bất ngờ, đã có hàng trăm nghìn người chơi tham gia trải nghiệm này từ khắp mọi miền đất nước. Có rất nhiều người chơi đã chứng minh khả năng vận hành xe cực giỏi của mình khi đạt mức sử dụng nhiên liệu là trên 50 km/l. Trong đó có những con số ấn tượng lên đến 53 - 54 km/l. Những con số biết nói này cũng đã chứng minh hiệu suất đốt cháy nhiên liệu hiệu quả cũng như khả năng tiết kiệm xăng tối đa của động cơ Blue Core là điều hoàn toàn có thực.
Được biết, cuộc thi này còn tiếp tục diễn ra từ nay đến ngày 30.9.2018. Để có thể tự mình trải nghiệm cảm giác lái xe NVX và kiểm chứng hiệu suất hoạt động của động cơ Blue Core, bạn có thể đăng ký tham gia cuộc thi tại các sự kiện “Lái thử xe ga NVX Why Not”. Phần thưởng người chơi tại sự kiện là bộ quà tặng Why Not, nón bảo hiểm full face, pin sạc dự phòng. Còn phần thưởng online cho người chiến thắng sẽ là Go Pro Hero 6 và hấp dẫn hơn nữa là xe ga Yamaha NVX 155 premium.
Ngoài ra, để đáp lại sự tin tưởng của khách hàng đối với NVX, Yamaha cũng vừa tổ chức chương trình khuyến mãi có tên “Mua NVX sành điệu - Nhận quà hàng hiệu”. Theo đó, khi mua xe NVX bất kỳ phiên bản nào tại các đại lý chính hãng của Yamaha trên toàn quốc, khách hàng được nhận ngay 1 trong 3 giải thưởng: điện thoại Samsung Galaxy J8 trị giá 7,2 triệu đồng, mũ bảo hiểm HJC 3,7 triệu đồng, đồng hồ Casio 3,5 triệu đồng; hoặc có thể bốc thăm trúng Macbook Air 13 inch trị giá 29 triệu đồng hoặc Samsung Galaxy S9 trị giá 19 triệu đồng.
Để biết thêm thông tin về cuộc thi nói trên và chương trình khuyến mãi này, bạn có thể truy cập TẠI ĐÂY.
Với hiệu quả tiết kiệm xăng đã được chứng tỏ qua hàng trăm nghìn lượt chơi, cùng với nhiều khuyến mãi vô cùng hấp dẫn, NVX xứng đáng là một lựa chọn cực kỳ hợp lý cho các chàng mê xe tay ga thể thao.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.