Khả Ngân: 'Tôi giữ khoảng cách với Song Luân vì sợ bạn trai buồn'

07/11/2018 10:45 GMT+7

Nữ diễn viên rất thận trọng trong quan hệ với các bạn diễn nam vì muốn giữ gìn hạnh phúc với bạn trai hiện tại.

Vào vai nữ bác sĩ Kang Mo Yeon trong bản gốc từng được Song Hye Kyo diễn xuất, bác sĩ Phương của bản Việt do Khả Ngân nhập vai bị chê "diễn đơ" khiến người xem thất vọng. Qua bài phỏng vấn, nữ diễn viên sinh năm 1997 đã có những chia sẻ về nhân vật của mình cũng như phủ nhận "diễn đơ" theo yêu cầu đạo diễn để gây "sóng gió".
* Sau khi bộ phim Hậu duệ mặt trời lên sóng, Khả Ngân thấy mình được nhiều hay mất nhiều hơn?
- Diễn viên Khả Ngân: Nếu nói về được, Ngân nghĩ là Ngân có kinh nghiệm, học hỏi được nhiều hơn sau mỗi chặng đường. Lúc trước Ngân cũng được nhiều người biết đến là hot girl thôi, nhưng vừa qua tham dự Liên hoan phim quốc tế tại Hà Nội thì được nhiều cô chú biết và nói là bé này đóng trong Hậu duệ mặt trời. Những điều đó làm Ngân cảm thấy rất vui vì đối với một diễn viên, khi bước ra đường được khán giả nhận ra mình cảm thấy hạnh phúc vô cùng. Còn nói về mất thì quay bộ phim này rất cực khổ, mất hẳn 4 tháng, hao tổn sức khỏe, nhan sắc, hay những công việc ngoài Ngân đều không nhận mà chỉ tập trung cho phim. Nhưng Ngân không hề thấy tiếc vì Ngân nghĩ đối với mình mỗi công việc là một cơ hội nên Ngân sẽ tập trung làm hết sức mình thôi.
Khả Ngân là sự lựa chọn vào phút chót sau khi Nhã Phương bỏ vai Ảnh: NVCC
* Sau khi nhận được quyết định thế vai Nhã Phương, bạn đã gặp áp lực và đối mặt với nó như thế nào?
- Thực ra trước đó Ngân cũng đi casting phim này, cùng lúc đó các anh chị bên nhà sản xuất cũng mời Ngân cast một bộ phim khác và đã đồng ý cho vai đó rồi. Sau đó khoảng một tuần thì quản lý của Ngân lại bảo Ngân đóng Hậu duệ mặt trời. Thực sự cảm giác lúc đó khủng khiếp lắm, vì trước giờ mình luôn làm việc ở trạng thái sẵn sàng và có chuẩn bị trước, nhưng với lần này hoàn toàn bất ngờ. Lúc đó Ngân bắt đầu lo sợ vì dự án chỉ còn một tháng nữa là quay và Ngân nghĩ sẽ không kịp để học kịch bản, học thoại... Mọi thứ bất ngờ đến mức sau khi lên gặp mọi người và đặt tay ký hợp đồng mà Ngân còn không nghĩ mình sẽ đóng phim này. Hồi nghe phim sẽ làm bản Việt Nam từ vài tháng trước, Ngân cũng nghĩ hai diễn viên chính sẽ bị chửi nhiều lắm, nhưng bây giờ lại là mình đóng vai chính. Trong lúc tập Ngân phải cố gắng rất nhiều.
* Có thông tin đạo diễn Bửu Lộc muốn tìm diễn viên đóng đơ để tạo sức hút cho phim, bạn có nghe đến tin đồn đó không?
- Có tin đồn nói rằng Ngân đáp ứng được nhu cầu của anh Bửu Lộc để diễn đơ như vậy, nhưng thực sự không phải như vậy. Ngân nghĩ đơ là do bản thân mình ban đầu chưa có sự chuẩn bị nên đơ là điều đương nhiên. Có bài báo nói rằng Ngân đổ lỗi hoàn toàn cho anh Lộc, là anh kêu Ngân diễn đơ nhưng chưa bao giờ có chuyện đó. Anh Lộc là một đạo diễn tài năng, một người anh có tình có nghĩa, anh biết Ngân vô sau ê-kíp nên đã giúp đỡ mình tận tình. Trước mỗi cảnh quay, anh ấy sẽ đi nói chuyện với từng người, chỉ cách diễn nên khi bài đó đăng như vậy Ngân cảm thấy rất có lỗi với anh Lộc. Có lỗi ở đây là vì thông tin không chính xác nhưng làm ảnh hưởng đến tất cả mọi người chứ không chỉ riêng hai anh em. Ban đầu vì hai anh em không có thời gian nên Ngân hiểu nhân vật theo cách của Ngân, ảnh sẽ hiểu theo cách của ảnh. Tuy nhiên về sau này thì cả hai bắt đầu làm việc và hiểu nhau hơn để tạo ra nhân vật Hoài Phương như bây giờ.
* Có thông tin từ đoàn phim là bạn không gần gũi với ai hết. Bạn đang tự cô lập trong vỏ ốc của mình, hay vì bạn không tự tin?
- Không phải Ngân không chơi với ai, Ngân vào vai bác sĩ và diễn chung với nhóm y tế thì Ngân chơi thân với họ nhiều hơn.
* Ngay cả lạnh nhạt với Song Luân?
- Ngân và anh Luân khi đóng phim với nhau Ngân vẫn sẽ thường xuyên trò chuyện để tạo cảm giác thân thiết, gần gũi để khi lên phim mình diễn tự nhiên nhất. Dĩ nhiên khi đóng phim cùng nhau và một bộ phim mà hai người yêu nhau quá nhiều trên phim thì cũng sẽ có chút tình cảm. Nhưng Ngân luôn biết cách hạn chế ở những lúc không cần thiết, hoặc không quá thân thiết với bạn diễn ở ngoài phim la cà đi chơi, đi nhậu cùng mọi người. Việc giữ khoảng cách với Song Luân vì sợ bạn trai buồn cũng đúng. Những buổi tiệc off đoàn Ngân cũng xin không nán lại quá lâu. Ngân luôn cố gắng khi những tin tức về chuyện hậu trường lan ra ngoài thì người ở nhà sẽ yên tâm. Mục đích của Ngân là trở thành một diễn viên chuyên nghiệp, phân biệt được đời thực và trong phim, có thể trên phim rất yêu nhau nhưng đời thực thì không có chuyện gì cả.
 Người đẹp sinh năm 1997 luôn biết điểm dừng trong mối quan hệ với bạn diễn Ảnh: NVCC
* Có phải bạn trai Khả Ngân rất hay ghen?
- Người yêu Ngân không ở trong showbiz. Ngân rất vui khi anh chấp nhận cuộc sống, chấp nhận gia đình và công việc của mình. Còn nói về vấn đề ghen thì Ngân còn ghen hơn cả người yêu nhưng Ngân hạnh phúc vì hai đứa ghen để hâm nóng tình yêu. Đôi lúc hai đứa cãi nhau, nhưng nhờ chính những lần ghen tuông và cãi nhau mới biết mình cần nhau.
Công việc của Ngân đủ thị phi rồi nên Ngân cần một chỗ dựa bình yên. Ngân quen bạn trai cũng được gần 5 năm và cũng từng nghĩ đến việc kết hôn năm 27 tuổi rồi sẽ sinh con vào năm 28, 29 tuổi. Nhưng Ngân cũng sợ chuyện tương lai nói trước sẽ bước không qua, còn hiện tại có một người bên cạnh yêu thương, chăm sóc, chia sẻ, mình rất trân trọng tình cảm hiện tại. Chuyện vợ chồng đến được với nhau là duyên nên Ngân cũng sẽ không còn ép buộc mình muốn cưới hay sinh con đúng thời điểm. Ngân nghĩ hiện tại thời gian bên cạnh nhau đã khó và cứ bên cạnh nhau được bao nhiêu thì mình cứ như thế.
* Khả Ngân có bao giờ nhận được những lời đề nghị đổi chác chưa? Hoặc nếu nhận được những món quà đắt tiền từ những người không quen biết, bạn sẽ xử lý nó như thế nào?
- Nói thẳng ra về đại gia tán tỉnh thì Ngân vẫn có gặp, nhưng bị gạ tình thì chưa. Trước đây cũng có rất nhiều anh chàng thích Ngân nhưng chưa từng gặp thì đòi tặng điện thoại, tặng quà. Ngân cũng có nói thẳng rằng Ngân và anh ấy không là gì của nhau cả và phải chi anh tặng vào một dịp gì đó như sinh nhật thì có thể Ngân nhận, nhưng dịp bình thường thì không. Bản tính Ngân cũng không muốn mắc nợ ai nên hầu hết Ngân đều sẽ từ chối những món quà kiểu đấy. Còn nếu nhận được quà đắt tiền thì chỉ có của người yêu hiện tại của Ngân thôi.
* Cảm ơn Khả Ngân!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.