Khắc phục nhanh sự cố mất điện ở Tân Sơn Nhất

04/04/2011 23:16 GMT+7

(TNO) Tổng công ty Cảng Hàng không Miền Nam vừa thông báo, trận mưa lớn kèm sấm sét xảy ra đồng thời với việc cúp điện lưới thành phố lúc 19 giờ đêm 4.4 đã gây trục trặc kỹ thuật cho hệ thống phân phối điện tự động tại nhà ga hành khách quốc tế Tân Sơn Nhất (TP.HCM).

Lực lượng kỹ thuật của Tổng công ty Cảng Hàng không Miền Nam đã nhanh chóng xử lý sự cố theo cấp độ 2 - tức là thực hiện quy trình chuyển đổi nguồn điện bằng tay - và đảm bảo đưa hệ thống cung cấp điện nhà ga trở lại hoạt động bình thường.

Thời gian gián đoạn toàn bộ hệ thống chiếu sáng tại nhà ga hành khách quốc tế Tân Sơn Nhất thực tế chỉ xảy ra trong vòng từ 5 đến 7 phút và thời gian khắc phục hoàn toàn sự cố được thực hiện từ 19 giờ đến 19 giờ 40 phút.

Trong thời gian này có hai chuyến bay đến là: MH776 (Hãng Hàng không Malaysia) và QZ7736 (Air Asia) và phải chờ trong vòng 15 đến 20 phút. Ngoài ra, không có chuyến bay đi bị ảnh hưởng do sự cố gián đoạn điện nói trên.

Thông cáo của Tổng công ty Cảng Hàng không Miền Nam cho biết, sự cố gián đoạn điện nói trên hoàn toàn không liên quan đến hoạt động khai thác tại nhà ga nội địa Tân Sơn Nhất.

Trí Quang - Đình Mười

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.