|
Theo ông Hòa, báo cáo của một số công ty du lịch 6 tháng đầu năm cho thấy lượng khách đoàn đăng ký tour trong nước giảm 20%, khách lẻ đăng ký tour giảm 40% so với trước.
"Chủ yếu do kinh tế khó khăn nên nhiều doanh nghiệp hạn chế mua tour hơn trước. Người dân cũng chi tiêu tiết kiệm hơn", ông Hòa nói.
Tuy nhiên, theo một số doanh nghiệp du lịch, mức giảm chỉ xảy ra với những doanh nghiệp vừa hoặc nhỏ, còn một số doanh nghiệp có thương hiệu thì lượng khách đăng ký tour vẫn tăng đều trong dịp cao điểm.
Trung Hiếu
>> Trải nghiệm du lịch homestay
>> Nhà vườn làm du lịch
>> Thi thiết kế logo và slogan du lịch Đà Nẵng
>> Doanh nghiệp du lịch không dám nhận tour vì giá USD tăng
>> Bổ sung 1 triệu euro cho ngành du lịch
Bình luận (0)