Khách hàng may mắn trúng xe Piagio Zip

06/04/2007 10:06 GMT+7

** VIETBOOKS trao tặng kỷ lục Việt Nam cho Sacombank Hôm qua (5.4), ngân hàng Sacombank chi nhánh 8/3 TPHCM đã tổ chức lễ rút thăm trúng thưởng và xác định được khách hàng may mắn của chương trình “Nhân đôi niềm vui, gấp đôi giải thưởng” là chị Phạm Thị Minh Châu (CMND: 020568269) trúng giải đặc biệt 1 chiếc xe Piagio Zip.

Ngoài giải đặc biệt, chương trình cũng đã tìm được chủ nhân của các giải thưởng khác bao gồm 1 giải nhất: tủ lạnh Electronic thuộc về chị Đào Thị Thu Hiền (CMND: 021638137); 2 giải nhì: tivi JVC 21 inch; 3 giải ba: lò viba Panasonic và 5 giải khuyến khích.

Chương trình khuyến mại “Nhân đôi niềm vui, gấp đôi giải thưởng” dành cho tất cả các khách hàng cá nhân có giao dịch tiền gửi tại chi nhánh. Tổng số tiền huy động trong đợt này gần 87 tỷ đồng.

* Vừa qua, Trung tâm sách kỷ lục Việt Nam - VIETBOOKS đã trao tặng kỷ lục Việt Nam “Ngân hàng đầu tiên tại Việt Nam có chi nhánh ngân hàng dành cho phụ nữ” cho đại diện Sacombank Phó chủ tịch HĐQT Huỳnh Quế Hà - người đã đưa ra ý tưởng độc đáo và đầy tính sáng tạo này.

Huỳnh Thắng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.