Khách sạn phản ánh mất khách vì Beer Club Ship

28/10/2015 10:20 GMT+7

Sau khi Báo Thanh Niên đưa tin chủ Beer Club Ship (đường Hoàng Hoa Thám, TP.Vũng Tàu, Bà Rịa -Vũng Tàu) chém người gây thương tích bị bắt, nhiều chủ khách sạn kinh doanh xung quanh Beer Club phản ánh thêm về tình trạng mất an ninh trật tự tại đây.

Sau khi Báo Thanh Niên đưa tin chủ Beer Club Ship (đường Hoàng Hoa Thám, TP.Vũng Tàu, Bà Rịa -Vũng Tàu) chém người gây thương tích bị bắt, nhiều chủ khách sạn kinh doanh xung quanh Beer Club phản ánh thêm về tình trạng mất an ninh trật tự tại đây.

 Beer Club Ship trên đường Hoàng Hoa Thám P.2, TP. Vũng Tàu - Ảnh: Nguyễn Long Beer Club Ship trên đường Hoàng Hoa Thám P.2, TP. Vũng Tàu - Ảnh: Nguyễn Long
Một chủ khách sạn trên đường Nguyễn Trường Tộ (P.2, TP.Vũng Tàu, Bà Rịa – Vũng Tàu) xin được giấu tên bức xúc: “Beer Club Ship mở nhạc quá to về khuya gây ảnh hưởng rất nhiều đến hoạt động kinh doanh của khách sạn. Khách của chúng tôi chủ yếu là người nước ngoài đến Vũng Tàu du lịch nghỉ dưỡng nhưng tiếng ồn ở Beer Club Ship khiến họ chịu không nổi. Nhiều người hợp đồng ở lâu ngày nhưng chỉ qua đêm là trả phòng vì tiếng ồn từ Beer Club Ship”.
Chủ khách sạn này kể: “Mới đây có người khách bên Úc gửi email đặt phòng khách sạn của tôi ở 10 ngày. Sau đó, người này lại gửi email hủy phòng vì lý do được một người bạn đang du lịch tại Vũng Tàu cho biết gần khách sạn có câu lạc bộ bia mở nhạc rất ồn ào không thể ở được”.
Khách sạn phản ánh mất khách vì Beer Club Ship
Anh Hồ Văn Giang điều trị vết thương sau sau vụ chém nhau tại Beer Club Ship vào tối ngày 19.7- Ảnh: Nguyễn Long
Chủ khác sạn khác nằm trong hẻm Hoàng Hoa Thám, gần Beer Club Ship cũng bức xúc: “Họ mở nhạc kinh doanh ồn ào quá đến nỗi khách chúng tôi bỏ khách sạn đi hết. Hơn 1 năm qua Beer Club Ship kinh doanh làm lượng khách chúng tôi giảm đi phân nửa và khách sạn đang dần mất khách”. Chủ khách sạn này đã gửi đơn đến Công an TP.Vũng Tàu phản ánh tình trạng khách của Beer Club Ship nhậu xong rồi đuổi chém nhau ngang khách sạn khiến khách nước ngoài khiếp sợ.
Trong đơn kiến nghị gửi Công an TP.Vũng Tàu, chủ khách sạn này nêu: “Tôi và một số khách sạn cùng nhiều hộ dân đã nhiều lần báo cáo, kiến nghị thực trạng ồn ào, mất an ninh trật tự ở quán Ship, Vitamin C đến Công an P.2, Công an TP.Vũng Tàu nhưng tình trạng đó không được khắc phục. Các quán đó vẫn thường xuyên mở cửa khuya, bật nhạc lớn và liên tục xảy ra đánh lộn. Những khách hàng là người nước ngoài đang làm việc cho tập đoàn dầu khí lưu trú ở khách sạn đã nhiều lần gửi email phản ánh về pháp luật VN…”.
Trao đổi với Thanh Niên, một lãnh đạo Công an P.2 (TP.Vũng Tàu) cho biết, trong năm 2015 công an phường đã tiến hành kiểm tra và 3 lần đề nghị Công an TP.Vũng Tàu xử phạt Beer Club Ship do kinh doanh quá giờ quy định. Trong khi đó, ông Bùi Bá Việt, Trưởng Phòng Văn hóa và Thông tin TP.Vũng Tàu cho biết, hiện nay trên địa bàn thành phố có 9 điểm kinh doanh theo hình thức giống như Beer Club. Các điểm kinh doanh này gây tiếng ồn nhưng phòng không xử lý được vì không có chức năng để đo tiếng ồn. Còn Beer Club Ship đã từng bị xử phạt hơn 30 triệu đồng vì kinh doanh quá giờ quy định.

Tình hình mất an ninh trật tự tại Beer Club Ship diễn ra đã nhiều lần. Sau khi ăn nhậu, thực khách đuổi, đâm chém ai cũng khiếp sợ. Mới đây, ngày 19.7, anh Hồ Văn Giang (28 tuổi, quê Hà Tĩnh) cùng một số người bạn đang uống bia trong Beer Club Ship. Do quen biết một người bạn tên Dương nên anh Giang kéo Dương đến ngồi bàn của mình để giao lưu thì xảy ra mâu thuẫn. Một lúc sau, anh Giang nhóm của Dương đánh. Anh Giang bị một vết chém trên bả vai dài 15cm, vết thương trên đầu và một vết đâm phía sau gáy.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.