Khai mạc Ngày sách Việt Nam lần 5 tại Vĩnh Long

20/04/2018 06:00 GMT+7

Tối 19.4, tại quảng trường TP.Vĩnh Long, UBND tỉnh Vĩnh Long tổ chức khai mạc Ngày sách VN lần 5 năm 2018 trên địa bàn tỉnh.

Ngày sách có sự tham gia của 16 gian hàng với hơn 10.000 bộ sách đến từ 8 đơn vị hoạt động ở lĩnh vực xuất bản phẩm, in, phát hành sách và các công ty hoạt động trong lĩnh vực văn hóa, truyền thông cùng tham gia (ảnh). Đặc biệt, ngoài triển lãm, trưng bày giới thiệu sách, bán sách giá ưu đãi và phục vụ đọc sách miễn phí... Ngày sách VN còn giới thiệu mô hình tủ sách gia đình hiếu học, giới thiệu các mô hình và phát động phong trào xây dựng văn hóa đọc thông qua hoạt động phong phú, sâu rộng của các tổ chức, đoàn thể xã hội và trình diễn thư pháp... Ngày sách VN diễn ra đến hết ngày 22.4.
Trước đó, tối 18.4, Công ty văn hóa Phương Nam (PNC) phối hợp UBND Q.Hải Châu (TP.Đà Nẵng) khai mạc Hội sách Hải Châu 2018 chủ đề Đồng hành cùng phát triển tại khu vực bờ tây sông Hàn. Hội sách kéo dài đến ngày 22.4 với hơn 200 gian hàng của 50 nhà xuất bản, công ty lớn trong ngành sách. Đây cũng là dịp để độc giả tham quan, trải nghiệm nhiều chương trình giao lưu và trò chuyện cùng các tác giả, ca sĩ: Gào, Tùng Leo, Rosie Nguyễn, Phan Ý Yên, Hoàng Thùy Linh, Đức Phúc... Theo ban tổ chức, hội sách lần này được quy hoạch theo không gian mở, tăng tính liên kết giữa các khu vực, gian hàng và có chương trình ưu đãi chung dành cho tất cả độc giả.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.