LEAD (Learn - Engage - Apply - Develop) có mục tiêu tạo cho mọi người một nền tảng kiến thức vững chắc để làm ‘’Đúng ngay từ khi bắt đầu’’. Bắt đầu từ việc học hỏi, bạn sẽ nhận được những bài học ngoài sách vở, được đúc rút từ thành công và vô số lần thất bại của những người đi trước.
Ngoài ra, người tham gia sẽ được gặp gỡ các CEO của những thương hiệu bán lẻ số 1 trên thị trường. Tại đây, các CEO, chuyên gia giàu kinh nghiệm trong ngành bán lẻ sẽ chia sẻ nhiều kiến thức, kinh nghiệm quý báu mà họ đã trải qua trong quá trình gây dựng sự nghiệp từ các cửa hàng đầu tiên.
Bà Vũ Nguyễn Thùy Vân - Giám đốc Marketing phần mềm quản lý bán hàng KiotViet (Đại diện đơn vị tổ chức LEAD 2017) cho biết, đây là sự kiện giúp cho những người kinh doanh bán lẻ đang tìm kiếm những kiến thức bài bản để áp dụng vào hoạt động bán hàng của mình.
Chia sẻ góc nhìn từ phía nhà đầu tư còn có đại diện Quỹ Mekong, đây cũng là đơn vị từng đầu tư vào nhiều công ty như: Thế Giới Di Động, Golden Gate, PNJ...
Theo số liệu nghiên cứu thị trường năm 2015 của công ty A.C Neilsen, tại Việt Nam có khoảng 1,3 triệu cửa hàng bán lẻ. Đến năm 2020, quy mô thị trường bán lẻ là 179 tỉ USD. Với dân số hơn 93 triệu người và hơn 60% là người tiêu dùng trẻ, Việt Nam được xem là thị trường mục tiêu cho các nhà đầu tư trong lĩnh vực bán lẻ.
Bình luận (0)