Vì sao TP.Huế đang là tâm điểm đầu tư?
Tại TP.Huế, nơi được đánh giá cực kỳ phù hợp cuộc sống nghỉ dưỡng với nhịp sống nhẹ nhàng, an yên. Nhưng cố đô không chỉ có vậy, TP.Huế hiện nay là điểm du lịch hấp dẫn bậc nhất khu vực miền Trung. Năm 2019, tổng lượng khách du lịch đến cố đô Huế đạt hơn 4,8 triệu lượt, tăng hơn 11% so với cùng kỳ, trong đó khách quốc tế đạt hơn 2,1 triệu lượt.
Sở Du lịch tỉnh Thừa Thiên Huế cho biết thêm, trong năm 2020, tỉnh có nhiều sự kiện du lịch quan trọng như Festival Huế, Giải chạy VnExpress Marathon Huế, Giải xe đạp quốc tế Coupe de Huế và một số lễ hội gắn với du lịch, văn hóa và ẩm thực Huế...
Điều đó cho thấy Huế có tiềm năng dồi dào để phát triển du lịch, từ đó thúc đẩy thị trường bất động sản du lịch, bất động sản nghỉ dưỡng trong tương lai gần.
|
Dựa trên nền tảng vững chắc của ngành du lịch địa phương, các tập đoàn bất động sản lớn cũng đã gia nhập thị trường Thừa Thiên Huế với nhiều kỳ vọng lớn.
Tuy nhiên với một thị trường mới, các chủ đầu tư và đơn vị phát triển dự án sẽ phải dốc toàn lực cũng như có nhiều phương án triển khai.
“Sản phẩm đơn thuần chỉ chào được 1 khách, nhưng bán sự trải nghiệm có thể thu hút hàng trăm người”
Đó là một trong những chia sẻ của ông Huỳnh Ngọc Hưng, Phó tổng giám đốc Kinh doanh và Tiếp thị của Khải Tín Group. Theo ông, việc bán một căn nhà hay shophouse ở TP.Huế không phải dễ dàng, bởi khách hàng quan tâm đến từng chi tiết, từ vị trí dự án, phong thủy đến kiến trúc đều có ảnh hưởng lớn đến quyết định.
Vì thế, khi xây dựng Vạn Xuân Compound, Khải Tín Group đã tính toán, nghiên cứu gần một năm về những giá trị mà cư dân nhận được khi quyết định chọn nơi đây làm nơi an cư lập nghiệp.
“Sau cùng, chúng tôi vẫn thống nhất, trải nghiệm khách hàng là yếu tố quyết định. Bán sản phẩm một cách đơn thuần, mỗi nhân viên kinh doanh có thể mời được 1 khách nhưng bán sự trải nghiệm, khách hàng sẽ truyền tai nhau và giới thiệu cho hàng trăm bạn bè người thân của họ cùng đến thì khi đó chúng tôi đã thành công trong việc giới thiệu sản phẩm của mình” - ông Huỳnh Ngọc Hưng nói.
Từ lâu, khách hàng đã vốn quen với những quảng cáo nhiều dự án dù thực tế chưa tương xứng. Do đó, quan điểm bán hàng của Khải Tín Group có thể đón đầu xu hướng và mang đến nhiều hơn sự tận hưởng cho khách hàng trong quá trình đưa ra quyết định đầu tư.
Nằm trong chuỗi sự kiện Summer Time năm 2020, tiếp nối thành công của Lễ hoàn công phần móng block 14 dự án De 1st Quantum vào ngày 24.5 vừa qua, chủ đầu tư Khải Tín Group tiếp tục khởi công dự án Vạn Xuân Compound với 22 căn hộ dành cho dân cư trí thức trẻ, gia đình kiểu mới.
Trong tất cả sự kiện, khách hàng đều được tận mắt chứng kiến sự thay đổi ngoạn mục của dự án, thưởng thức các buổi tiệc trái cây giải khát tươi mát, tận hưởng không gian âm nhạc sôi động, song song đó quý khách hàng sẽ thoải mái trong việc đón nhận các thông tin dự án cần thiết từ dự án.
|
Vạn Xuân Compound được xây dựng theo mô hình ưu việt với tầng trệt dành riêng cho hoạt động kinh doanh, 2 tầng trên gồm phòng ngủ master, 2 phòng ngủ nhỏ cùng với các phòng chức năng được trang bị đầy đủ thiết bị hiện đại, cách âm, cách nhiệt tốt đáp ứng đủ tiêu chí chất lượng cho một nhà phố riêng biệt.
Với mức giá ưu đãi được tính toán cẩn thận dựa trên thu nhập bình quân của người dân đang làm việc và công tác tại Huế cũng như dựa trên những giá trị đầu tư từ việc xây dựng nhằm đảm bảo chất lượng cao cấp cho căn nhà, chủ đầu tư đã công bố mức giá được đánh giá là phù hợp với khả năng tài chính, mức sống hiện tại ở đây.
Bên cạnh đó, những cam kết mức lãi suất hấp dẫn của hệ thống ngân hàng cùng chiến lược bán hàng linh hoạt của chủ đầu tư đã mở ra cơ hội tiếp cận các dự án nhà phố dành cho quý khách hàng gần xa.
Được biết, ngày 28.5, Khải Tín Group sẽ khởi công dự án Vạn Xuân, tọa lạc tại P.Kim Long, nơi tập trung nhiều địa điểm du lịch đẹp của TP.Huế. Vạn Xuân hoàn toàn có thể tạo nên một cuộc sống phồn vinh ngay giữa lòng cố đô cổ kính.
|
Bình luận (0)