Ngày 22.6.2019, Huawei khai trương cửa hàng trải nghiệm (Huawei Experience Store - HES) đặt tại lầu 3, Vincom Mega Mall Thảo Điền, Q.2, TP.HCM. Đây là không gian mới nhất để những người yêu công nghệ có thể tìm hiểu, trực tiếp trải nghiệm các sản phẩm như smartphone, máy tính bảng, đồ chơi công nghệ của Huawei.
Sự xuất hiện của HES Vincom Mega Mall Thảo Điền đánh dấu cửa hàng trải nghiệm thứ 6 của Huawei tại Việt Nam sau 8 năm gia nhập thị trường. Trung tâm này còn giải tỏa “cơn khát” cho những tín đồ công nghệ, đặc biệt là nơi để các bạn trẻ được tiếp cận với các sản phẩm mới.
|
“Em không để ý đến những sóng gió của Huawei lắm, nhưng em đã từng sử dụng chiếc Nova 3i, cảm nhận của em là tính năng tốt, chụp hình đẹp, giao diện lại đơn giản”, Phan Thành Công, một bạn trẻ tham gia buổi khai trương HES, chia sẻ.
|
|
Bên cạnh đó Việt Nam được Huawei nhận định là một trong những thị trường tiềm năng, chiếm tỷ lệ dân số trẻ cao, thích trải nghiệm và tiếp cận các sản phẩm công nghệ mang tính đột phá. Chính vì vậy, các model như Huawei P20 Pro, Mate 20 Pro, Huawei Porsche Design Mate RS… ra đời với nguồn động lực đó, thổi luồng gió mới cho khách hàng Việt bằng sự cao cấp trong thiết kế, các tính năng thời thượng, khả năng chụp ảnh vượt trội cùng độ ổn định trong quá trình sử dụng.
Những con số trên cho thấy trước khi thu được “trái ngọt” là trở thành hãng smartphone lớn thứ hai thế giới trong quý 1/2019, Huawei đã liên tục đầu tư một cách nghiêm túc, dài hạn cho công tác nghiên cứu. Hơn 200 triệu smartphone Huawei xuất xưởng trong năm 2018 đều mang những công nghệ tiên tiến, vượt trội trong phân khúc, với mục tiêu đem đến cho khách hàng những sản phẩm sáng tạo, tin cậy cùng mức giá dễ dàng tiếp cận. Công ty còn từng bước mang đến cho người dùng Việt một hệ sinh thái công nghệ với máy tính, máy tính bảng, thiết bị đeo thông minh…
|
Trong tháng 6.2019, ngoài khai trương cửa hàng trải nghiệm thứ 6, Huawei sẽ giới thiệu sản phẩm mới là smartphone Y9 Prime 2019 chạy Android 9. Đồng thời, Huawei sẽ tiếp tục mở rộng hệ thống cửa hàng trải nghiệm trên toàn quốc nhằm đưa các sản phẩm của đến gần hơn với người dùng.
Bình luận (0)