Khai trương cửa hàng trải nghiệm tại TP.HCM, Huawei tiếp lửa tín đồ công nghệ Việt

25/06/2019 08:00 GMT+7

Việc khai trương cửa hàng trải nghiệm thứ 6 chính là minh chứng cho cam kết đầu tư lâu dài của Huawei tại thị trường Việt Nam cùng với mong muốn đem đến những sản phẩm công nghệ đột phá và chất lượng cho người dùng Việt.

Ngày 22.6.2019, Huawei khai trương cửa hàng trải nghiệm (Huawei Experience Store - HES) đặt tại lầu 3, Vincom Mega Mall Thảo Điền, Q.2, TP.HCM. Đây là không gian mới nhất để những người yêu công nghệ có thể tìm hiểu, trực tiếp trải nghiệm các sản phẩm như smartphone, máy tính bảng, đồ chơi công nghệ của Huawei.
Sự xuất hiện của HES Vincom Mega Mall Thảo Điền đánh dấu cửa hàng trải nghiệm thứ 6 của Huawei tại Việt Nam sau 8 năm gia nhập thị trường. Trung tâm này còn giải tỏa “cơn khát” cho những tín đồ công nghệ, đặc biệt là nơi để các bạn trẻ được tiếp cận với các sản phẩm mới.
Đông đảo các bạn trẻ xếp thành hàng dài chờ trải nghiệm trước giờ khai trương tại cửa hàng của Huawei
Đông đảo các bạn trẻ xếp thành hàng dài chờ trải nghiệm trước giờ khai trương tại cửa hàng của Huawei
Đáng chú ý, HES mới khai trương trong bối cảnh Huawei đang bị bủa vây bởi lệnh cấm vận của Mỹ, trong đó xuất phát từ cuộc chiến thương mại giữa hai siêu cường. Động thái này cho thấy những khó khăn không làm thay đổi cam kết đầu tư lâu dài của Huawei tại thị trường Việt Nam và ngược lại, người dùng trong nước cũng luôn tin tưởng Huawei - thương hiệu điện thoại thông minh thứ hai thế giới.
“Em không để ý đến những sóng gió của Huawei lắm, nhưng em đã từng sử dụng chiếc Nova 3i, cảm nhận của em là tính năng tốt, chụp hình đẹp, giao diện lại đơn giản”, Phan Thành Công, một bạn trẻ tham gia buổi khai trương HES, chia sẻ.
Hình ảnh bạn Phan Thành Công trải nghiệm các sản phẩm tại cửa hàng
Hình ảnh bạn Phan Thành Công trải nghiệm các sản phẩm tại cửa hàng
Trong khi đó Greg Robert, người Anh hiện đang sinh sống tại Q.2, TP.HCM tin rằng chỉ cần sản phẩm tốt, dịch vụ tốt và phù hợp với nhu cầu là những yếu tố tiên phong, đáng cân nhắc để sở hữu. “Mình đang có ý định đổi điện thoại, nay đi ngang thấy Huawei khai trương nên ghé vô xem, thấy được giảm giá, lại có nhiều quà tặng. Trước đó, vợ anh trai mình dùng điện thoại Huawei chụp hình rất đẹp nên nhân dịp này mình cũng mua luôn một chiếc P30", anh chia sẻ.
Chi Pu cùng fans tham quan và trải nghiệm tính năng selfie trên điện thoại Huawei tại cửa hàng mới
Chi Pu cùng fans tham quan và trải nghiệm tính năng selfie trên điện thoại Huawei tại cửa hàng mới
Theo dữ liệu của IDC quý 1/2019, Huawei là nhà sản xuất smartphone lớn thứ hai thế giới với 19% thị phần. Huawei đã bán được 59,1 triệu điện thoại thông minh trong 3 tháng đầu năm nay, tăng trưởng tới 50% trong bối cảnh thị trường chung đi xuống. Tại riêng thị trường Trung Quốc, Huawei là công ty smartphone lớn duy trì đà đi lên, trong khi nhiều hãng tên tuổi khác đều tăng trưởng âm.
Bên cạnh đó Việt Nam được Huawei nhận định là một trong những thị trường tiềm năng, chiếm tỷ lệ dân số trẻ cao, thích trải nghiệm và tiếp cận các sản phẩm công nghệ mang tính đột phá. Chính vì vậy, các model như Huawei P20 Pro, Mate 20 Pro, Huawei Porsche Design Mate RS… ra đời với nguồn động lực đó, thổi luồng gió mới cho khách hàng Việt bằng sự cao cấp trong thiết kế, các tính năng thời thượng, khả năng chụp ảnh vượt trội cùng độ ổn định trong quá trình sử dụng.
Những con số trên cho thấy trước khi thu được “trái ngọt” là trở thành hãng smartphone lớn thứ hai thế giới trong quý 1/2019, Huawei đã liên tục đầu tư một cách nghiêm túc, dài hạn cho công tác nghiên cứu. Hơn 200 triệu smartphone Huawei xuất xưởng trong năm 2018 đều mang những công nghệ tiên tiến, vượt trội trong phân khúc, với mục tiêu đem đến cho khách hàng những sản phẩm sáng tạo, tin cậy cùng mức giá dễ dàng tiếp cận. Công ty còn từng bước mang đến cho người dùng Việt một hệ sinh thái công nghệ với máy tính, máy tính bảng, thiết bị đeo thông minh…
Ông Cheng Jiangfei, tân Tổng giám đốc Nhóm Kinh doanh tiêu dùng Huawei Việt Nam
Ông Cheng Jiangfei, tân Tổng giám đốc Nhóm Kinh doanh tiêu dùng Huawei Việt Nam
Ông Cheng Jiangfei, tân Tổng giám đốc của Huawei Việt Nam, người đảm nhiệm trọng trách trong nhóm Kinh doanh tiêu dùng của Huawei Việt Nam, tự tin chia sẻ: “Khai trương cửa hàng trải nghiệm thứ 6 tại Việt Nam, Huawei muốn khẳng định chúng tôi sẽ kiên định vượt qua các thách thức để phát triển. Không có gì thay đổi trong chiến lược đầu tư và mở rộng của Huawei tại Việt Nam. Trong bất kỳ hoàn cảnh nào, tập trung nâng cao trải nghiệm cho người dùng, mang đến nhiều sản phẩm chất lượng hơn nữa luôn là ưu tiên cốt lõi của Huawei”.
Trong tháng 6.2019, ngoài khai trương cửa hàng trải nghiệm thứ 6, Huawei sẽ giới thiệu sản phẩm mới là smartphone Y9 Prime 2019 chạy Android 9. Đồng thời, Huawei sẽ tiếp tục mở rộng hệ thống cửa hàng trải nghiệm trên toàn quốc nhằm đưa các sản phẩm của đến gần hơn với người dùng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.