Khai trương phòng khám ung bướu: Toàn diện dịch vụ khám chữa bệnh ung thư

11/05/2017 08:00 GMT+7

Tọa lạc tại vị trí trung tâm ở địa chỉ 97 Nguyễn Thị Minh Khai (P.Bến Thành, quận 1, TP.HCM), Phòng khám chuyên khoa Ung Bướu (SVCC) thuộc Công ty TNHH Dịch vụ Y tế tích hợp Việt Nam đã chính thức đi vào hoạt động từ ngày 6.5.2017.

Hoạt động cốt lõi của phòng khám nhằm cung cấp cho khách hàng các dịch vụ khám chữa đa dạng các loại ung thư, từ chương trình dự phòng ung thư, tầm soát phát hiện sớm, khám và theo dõi định kỳ các bệnh ung bướu đã và đang điều trị.

Lễ ra mắt phòng khám đã diễn ra tại khách sạn Park Hyatt, TP.HCM với sự tham dự của đội ngũ bác sĩ SVCC, nhân viên, bệnh nhân, các vị khách mời và đại diện thông tấn báo chí.

Tại buổi lễ khai trương, ông Eng Aik Meng - Chủ tịch SVCC đã chia sẻ tầm nhìn chiến lược về cách mà SVCC mang đến cho người dân Việt Nam sự lựa chọn thay thế khi họ đang tìm kiếm những chương trình chữa trị ung thư ở nước ngoài: “Tại SVCC, chúng tôi chú trọng đến việc điều trị với chuyên môn vượt trội và chăm sóc cá nhân chuyên biệt, nhằm ngăn ngừa tiến triển bệnh và đẩy nhanh quá trình hồi phục cho bệnh nhân”.

Chị Văn Bích T., người đã đồng hành cùng mẹ là bệnh nhân ung thư tụy sang Singapore chữa trị, đã phát biểu tại sự kiện về trải nghiệm của chị tại Singapore. Sau khi trải qua những khó khăn thử thách về mặt thể chất, tinh thần và tài chính, chị T. bày tỏ lòng vui mừng khi một phòng khám ung thư toàn diện như SVCC cuối cùng đã chính thức mở cửa. “Đây thật sự là một tin vui và là niềm hy vọng cho các bệnh nhân ung thư tại Việt Nam” - chị T. chia sẻ.

Phòng khám vinh dự hợp tác với chuyên gia ung thư hàng đầu của Singapore và Việt Nam, là những bác sĩ tên tuổi có nhiều năm kinh nghiệm trong điều trị bệnh ung thư. Do vậy, phòng khám có thể tiếp nhận điều trị các loại bệnh ung thư với các dịch vụ khám chữa bệnh hoàn chỉnh bao gồm tầm soát và chẩn đoán bệnh ung thư, điều trị nội và ngoại khoa (phẫu thuật) ung thư, và chăm sóc giảm nhẹ.

Bên cạnh việc điều trị cho bệnh nhân, Phòng khám SVCC giúp phòng ngừa phát hiện sớm ung thư để nâng cao sức khỏe cộng đồng và tăng cơ hội thành công cho các phương pháp điều trị. Xuyên suốt trong năm, phòng khám sẽ tổ chức nhiều sự kiện hỗ trợ cộng đồng gồm các buổi tọa đàm và hội thảo về phòng chống ung thư cũng như tầm soát ung thư. 

Cũng là lần đầu tiên tại Việt Nam, SVCC phối hợp cùng Can-Care, đơn vị tiên phong trong lĩnh vực chăm sóc sau chữa trị, cung cấp các dịch vụ hậu phẫu và sản phẩm y tế cần thiết giúp bệnh nhân sớm hồi phục và nhanh chóng trở lại cuộc sống thường nhật.

Buổi triển lãm ảnh đầy xúc động về hành trình của một bệnh nhân ung thư cũng diễn ra tại sự kiện. Khách tham dự cũng rất thích thú khám phá các gian hàng giới thiệu công nghệ điều trị ung thư mới nhất, và các sản phẩm tại gian hàng của Can-Care

Với mong muốn đem đến dịch vụ khám chữa bệnh toàn diện cho bệnh nhân tại Việt Nam, Phòng khám chuyên khoa Ung Bướu (SVCC) thuộc Công ty TNHH Dịch vụ Y tế  tích hợp Việt Nam từng bước hoàn thiện chất lượng dịch vụ y khoa, nơi khách hàng nhận được tư vấn giải đáp các vấn đề liên quan đến việc phòng ngừa ung thư. Phòng khám cam kết đem lại “Chuyên môn vượt trội. Chăm sóc từ tâm” cho tất cả bệnh nhân.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.