Khai trương Trang tin điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam - Đại hội XIII

Lê Hiệp
Lê Hiệp
04/10/2020 09:55 GMT+7

Chiều 3.10, Ban Tuyên giáo T.Ư tổ chức lễ khai trương Trang tin điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam - Đại hội XIII.

Trang tin điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam - Đại hội XIII có địa chỉ: daihoi13.dangcongsan.vn, gồm 6 thứ tiếng: Việt, Anh, Pháp, Trung Quốc, Tây Ban Nha và Nga; thể hiện dưới các hình thức báo chí truyền thông hiện đại, đa phương tiện.

Phát biểu tại buổi lễ, Ủy viên Bộ Chính trị, Thường trực Ban Bí thư Trần Quốc Vượng khẳng định đây là địa chỉ giúp cán bộ, đảng viên, người dân cả nước, kiều bào ta ở nước ngoài và bạn bè quốc tế có thêm một kênh thông tin quan trọng về đại hội Đảng bộ các cấp và Đại hội XIII của Đảng.
Để trang tin Đảng Cộng sản Việt Nam - Đại hội XIII vận hành đạt hiệu quả cao, ông Trần Quốc Vượng yêu cầu tập trung tuyên truyền, giới thiệu về ý nghĩa, tầm quan trọng của đại hội Đảng bộ các cấp và Đại hội XIII của Đảng; tuyên truyền, giới thiệu nội dung văn kiện Đại hội XIII của Đảng, để người dân hiểu đúng hơn đường lối, quan điểm xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, phát triển đất nước.
“Trang tin phải trở thành diễn đàn trao đổi, tiếp nhận và phản hồi ý kiến của bạn đọc về đại hội Đảng các cấp và Đại hội XIII của Đảng; kịp thời đăng tải ý kiến của các tổ chức chính trị - xã hội, các cán bộ lão thành, các nhà khoa học, văn nghệ sĩ, kiều bào, các tầng lớp nhân dân đóng góp vào dự thảo văn kiện Đại hội XIII của Đảng”, Thường trực Ban Bí thư lưu ý.
Quán triệt thêm một số nội dung thời gian tới, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư T.Ư Đảng, Trưởng ban Tuyên giáo T.Ư Võ Văn Thưởng đề nghị các cơ quan báo chí từ T.Ư đến địa phương tăng cường thời lượng tuyên truyền nội dung dự thảo các văn kiện Đại hội XIII của Đảng, để tạo điều kiện cho người dân tham gia góp ý. Ông Võ Văn Thưởng cũng đề nghị khẩn trương chuẩn bị và đưa Trung tâm báo chí Đại hội XIII của Đảng vào hoạt động theo đúng kế hoạch đề ra. Đối với Trang tin điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam - Đại hội XIII, ông Võ Văn Thưởng lưu ý cần vận hành thông suốt, không để xảy ra lỗi và sai sót về kỹ thuật, nội dung.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.