Khám phá 3 mùi hương tinh dầu ngửi là thích cho không gian spa

25/07/2019 17:08 GMT+7

Hương tinh dầu lan tỏa nhẹ nhàng khi bước vào không gian spa đã trở nên quen thuộc với nhiều người. Một cách tự nhiên, mùi hương ấm áp, nồng nàn dễ để lại ấn tượng tốt cho khách, mang lại sự thư thái tinh thần.

Bên cạnh những mùi thơm quen thuộc, hãy cùng Viên Mỹ khám phá ngay 3 hương tinh dầu cực quyến rũ và độc đáo dành cho spa nhé!
Khoa học đã chứng minh lợi ích của hương tinh dầu đối với sức khỏe, như: giảm thiểu căng thẳng, tăng cường hệ miễn dịch, điều hòa giấc ngủ,... Hầu hết, các tinh dầu hiện nay đều chú trọng tái hiện hương sắc thiên nhiên ngay trong không gian sống.
Một số hương tinh dầu quen thuộc đậm chất Á Đông, như: sả, chanh, cam, bưởi đã được người tiêu dùng đón nhận trong nhiều năm qua. Và trong những năm gần đây, hương thơm phảng phất trời Tây lại thu hút hơn cả. Hãy đọc tiếp bài viết nhé!

Tinh dầu là sản phẩm cực kì phổ biến tại spa.

Lợi ích sức khỏe của tinh dầu lavender, tràm trà và ngọc lan tây.

Bên cạnh lợi ích sức khỏe, sử dụng tinh dầu khuếch tán sẽ giúp không gian spa thêm phần thoáng đãng, dịu mát, gần gũi thiên nhiên. Trong các liệu trình massage thư giãn, kỹ thuật viên có thể kết hợp sử dụng đèn xông tinh dầu, giúp tăng thêm đáng kể hiệu quả trị liệu.
Viên Mỹ là một trong những nhà cung cấp sản phẩm tinh dầu, đèn xông tinh dầu nói riêng và vật tư ngành spa, thẩm mỹ nói chung uy tín tại Việt Nam. Đến với Viên Mỹ, khách hàng không chỉ được tư vấn sản phẩm chất lượng, giá tốt mà còn tiếp cận bộ giải pháp kinh doanh spa thành công, đa dạng, mới mẻ.
Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:
Hệ thống phân phối VIÊN MỸ
Lựa chọn hàng đầu của spa, thẩm mỹ viện
308-310 Cao Thắng, phường 12, quận 10, TP.HCM - Điện thoại: (028)62991166
38 Hoàng Văn Thụ, phường 9, quận Phú Nhuận, TP.HCM - Điện thoại: (028)38444144
Hotline: 0934130099
(Nếu máy bận, Quý khách vui lòng gọi lại ngay sau đó để được tư vấn chi tiết)
Website: www.vienmy.vn | Facebook: VienMyCompany | E-mail: info@vienmy.vn
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.