Khám phá buổi học trẻ hóa da ngày 13.6.2019

17/06/2019 08:00 GMT+7

Khóa học trẻ hóa da lần 2 (13.6.2019) đã diễn ra thành công tại tòa nhà Viên Mỹ. Học viên được kiểm tra kiến thức cuối khóa và thực hành kết hợp thiết bị thẩm mỹ để xây dựng liệu trình trẻ hóa da.

Thiết bị thẩm mỹ đóng vai trò khá quan trọng trong việc hỗ trợ liệu trình trị liệu đạt hiệu quả tối ưu. Khi tiến hành phác đồ điều trị, máy thẩm mỹ là công cụ hỗ trợ đắc lực đưa dưỡng chất trong mỹ phẩm đi sâu vào bên trong giúp da thẩm thấu hiệu quả. Mang lại kết quả trẻ hóa da tức thời và có thể kéo dài hiệu quả trị liệu trong thời gian dài đến 3 tháng.

Spa, thẩm mỹ viện nên sử dụng thiết bị thẩm mỹ trẻ hóa da nào trong liệu trình?

Buổi học giúp học viên nắm rõ hơn những thiết bị, công nghệ giúp hỗ trợ nâng cơ trẻ hóa da hiệu quả nhất hiện nay, bao gồm công nghệ điện di, công nghệ RF và công nghệ IPL. Với công nghệ điện di các thiết bị sẽ hỗ trợ đưa các dưỡng chất, vitamin thẩm thấu sâu bên trong lớp biểu bì. Giúp phát huy hiệu quả điều trị gấp nhiều lần so với phương pháp thoa thông thường. Một số dòng máy điện di hiện nay có thể sử dụng trong liệu trình như: Skin cool, E-cool, D-cool…
Bên cạnh đó công nghệ RF mang đến hiệu quả trẻ hóa da, giúp săn chắc da, tạo hiệu quả nâng cơ trẻ hóa. Khi kết hợp công nghệ IPL thông qua ánh sáng E-light - ánh sáng trắng và ánh sáng đa sắc có phổ bước sóng rộng, sẽ giúp xóa nếp nhăn và thu nhỏ lỗ chân lông hỗ trợ việc tái tạo collagen mang đến làn da mịn màng, chắc khỏe.
Thiết bị thẩm mỹ hỗ trợ liệu trình đạt hiệu quả tối ưu, không thể thiếu trong phác đồ điều trị trẻ hóa da
Thiết bị thẩm mỹ hỗ trợ liệu trình đạt hiệu quả tối ưu, không thể thiếu trong phác đồ điều trị trẻ hóa da
Trên thị trường có rất nhiều thiết bị công nghệ hiện đại với nhiều chức năng hỗ trợ liệu trình chăm sóc da. Tuy nhiên, theo diễn giả Phương Hằng (chuyên viên đào tạo Selvert Thermal Việt Nam) khi xây dựng liệu trình trẻ hóa da, nếu không biết kết hợp tính năng phù hợp trong liệu trình thì dù sản phẩm có cao cấp, mắc tiền cũng sẽ không đem lại hiệu quả tối ưu, vượt trội.

Xây dựng liệu trình trẻ hóa da kết hợp thiết bị tại buổi học

Bên cạnh đó, các học viên còn được thực hành tập xây dựng liệu trình trẻ hóa da kết hợp với thiết bị ngay tại lớp nhằm hiểu rõ trình tự thao tác khi xây dựng dịch vụ sau này và đúc kết kinh nghiệm cho bản thân.
Đồng thời, quy trình tư vấn khách hàng điều trị trẻ hóa da cũng được giảng viên lưu ý đối với các học viên là chủ spa, thẩm mỹ viện, kỹ thuật viên… nhằm đem đến liệu trình điều trị hiệu quả làm hài lòng khách hàng, tăng doanh thu và giúp spa kinh doanh thành công.
Buổi học tương tác đầy thú vị, nhiều câu hỏi về trẻ hóa da được giảng viên giải đáp tận tình
Buổi học tương tác đầy thú vị, nhiều câu hỏi về trẻ hóa da được giảng viên giải đáp tận tình
Kết thúc chương trình, học viên tiến hành làm bài thi cuối khóa để đánh giá kết quả và nhận giấy chứng nhận hoàn thành khóa học trẻ hóa da từ thương hiệu Selvert Thermal. Tại Viên Mỹ, các khóa học chuyên đề luôn được tổ chức nhằm chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm về lĩnh vực làm đẹp cho cộng đồng người hoạt động trong lĩnh vực thẩm mỹ tại Việt Nam. Đây cũng là cơ hội giúp các chủ spa, thẩm mỹ viện, kỹ thuật viên học hỏi kinh nghiệm, trau dồi kiến thức, nâng cao tay nghề, xây dựng dịch vụ hiệu quả để kinh doanh thành công.
Là đơn vị hàng đầu trong cung cấp trọn bộ giải pháp spa, thẩm mỹ từ năm 2006, Viên Mỹ thấu hiểu những khó khăn, áp lực khi kinh doanh ngành này. Hy vọng rằng các hoạt động đào tạo tích cực sẽ góp phần vào sự phát triển của ngành spa, thẩm mỹ tại Việt Nam trong tương lai.
Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:
Hệ thống phân phối Viên Mỹ
Lựa chọn hàng đầu của spa, thẩm mỹ viện
308-310 Cao Thắng, phường 12, quận 10, TP.HCM - Điện thoại: (028)62991166
38 Hoàng Văn Thụ, phường 9, quận Phú Nhuận, TP.HCM - Điện thoại: (028)38444144
Hotline: 0934130099
(Nếu máy bận, Quý khách vui lòng gọi lại ngay sau đó để được tư vấn chi tiết)
Website: www.vienmy.vn | Facebook: VienMyCompany | E-mail: info@vienmy.vn
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.