Khám phá công dụng trị mụn “thần kì” của lá ổi

20/02/2017 13:50 GMT+7

Ngoài dưỡng chất polyphenol, carotenoid, flavonoid và tannin tăng cường sức khỏe, lá ổi còn chứa các chất diệt khuẩn, kháng viêm và chất chống ô xy hóa giúp ngăn ngừa và trị mụn hiệu quả mang lại cho bạn một làn da trắng mịn thuần khiết.

Thật khó có thể tin lá ổi lại nhiều công dụng tuyệt vời đến thế. Vậy còn chần chờ gì nữa mà không tham khảo ngay một số cách trị mụn từ lá ổi dưới đây.
Khám phá công dụng trị mụn “thần kì” của lá ổi
Bật mí cách trị mụn hiệu quả bằng lá ổi
Nhổ tận gốc mụn đầu đen bằng mặt nạ lá ổi
Hái 1 nắm lá ổi, rửa sạch, giã nát rồi thêm chút nước ấm và chà xát hỗn hợp lên vùng da bị mụn, để 5-10 phút thì rửa sạch lại với nước ấm.
Áp dụng 3 lần/tuần, chỉ sau 4 tuần sẽ thấy kết quả trị mụn rõ rệt.
Trị mụn trứng cá và vết thâm bằng lá ổi non
Cách làm vô cùng đơn giản: Bạn chỉ cần giã nát một ít lá ổi non rồi đắp lên vùng da bị mụn hay vết thâm, để 10-15 phút thì rửa sạch bằng nước mát. Thực hiện 3 lần/tuần, nốt mụn trứng cá se lại và dần biến mất.
Ngừa mụn hiệu quả bằng cách rửa mặt nước lá ổi già
Rửa sạch 1 ít lá ổi già, sắc lấy nước để rửa mặt mỗi ngày giúp se khít lỗ chân lông, ngăn ngừa mụn hình thành và phát triển.
Thổi bay mụn bọc bằng mặt nạ lá ổi và lòng trắng trứng gà
Nguyên liệu:
- 1 nắm lá ổi non, nghiền nhuyễn cho vào tô sạch và để ngăn đá trong tủ lạnh.
- 1 lòng trắng trứng gà
- 1 thìa café đường nâu
Cách làm: Trộn đều lòng trắng trứng gà với đường và phần lá ổi nghiền nát rồi thoa hỗn hợp lên vùng da bị mụn, để 5-10 phút và rửa sạch lại bằng nước ấm.
Thực hiện đều đặn 2-3 lần/tuần để có kết quả trị mụn nhanh nhất.
Khám phá công dụng trị mụn “thần kì” của lá ổi1
Trị mụn bằng lá ổi và lòng trắng trứng gà
Một số lưu ý khi trị mụn bằng lá ổi
- Trước khi thoa hỗn hợp trị mụn bằng lá ổi nên rửa mặt sạch vừa giúp lỗ chân lông thông thoáng, theo đó các dưỡng chất dễ dàng thẩm thấu vào da nhanh hơn.
- Trong quá trình trị mụn tránh nặn mụn khiến làn da bị tổn thương và dễ để lại để vết thâm, sẹo.
Hy vọng với một số cách trị mụn tại nhà siêu hiệu quả lại rẻ tiền ở trên, bạn sẽ dễ dàng lấy lại được làn da trắng mịn và trẻ trung.
Tuy nhiên, trị mụn bằng lá ổi là phương pháp tự nhiên nên không thể “nôn nóng” mà phải kiên trì thực hiện trong 1 khoảng thời gian dài mới có tác dụng. Vì vậy, nhiều người bị mụn không đủ kiên nhẫn đã nhờ đến sự giúp sức của kem Sakura Ance Clearing Cream.
Kem Sakura với công thức hỗ trợ làm giảm mụn trứng cá. Sản phẩm theo cơ chế thâm nhập vào lỗ chân lông để kiểm soát mụn cám, mụn trứng cá, mụn đầu đen, mụn đầu trắng và mụn mới bắt đầu.
Khám phá công dụng trị mụn “thần kì” của lá ổi
Kem trị mụn tận gốc Sakura
Thành phần chính của Sakura Acne Clearing Cream là Benzoyl Peroxide - một tác nhân ô xy hóa hoạt động như một chất lột nhẹ, giúp loại bỏ vi khuẩn liên quan đến mụn đồng thời làm sạch tắt nghẽn để giúp ngăn ngừa mụn về sau.
Kem của mỹ phẩm Sakura không chỉ giúp hỗ trợ đánh bay các loại mụn như mụn trứng cá, mụn bọc, mụn viêm, mụn đầu trắng, mụn đầu đen, mụn mủ, mụn sưng tấy viêm nhiễm, mụn phát ban dạng trứng cá mà nó còn loại bỏ vết thâm do mụn để lại chỉ trong thời gian ngắn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.