Khám phá du lịch Quảng Bình: Đếm ngược chào đón năm 2019

28/12/2018 07:00 GMT+7

Những ngày cuối năm, Phong Nha - Kẻ Bàng (Quảng Bình) đang rạo rực chuẩn bị cho chương trình đếm ngược (countdown) chào đón năm mới 2019.

Chương trình do Sở Du lịch Quảng Bình phối hợp các đơn vị, địa phương thực hiện trong thời gian từ ngày 29 - 31.12 tại xã Sơn Trạch, H.Bố Trạch. Cụ thể, lúc 20 giờ tối 30.12 bắt đầu chương trình biểu diễn múa rối tại Bến xe Trung tâm Phong Nha cùng các hoạt động nghệ thuật đường phố tại Trung tâm Du lịch Phong Nha - Kẻ Bàng (xiếc, múa lân sư rồng, ca nhạc đường phố…). Lúc 17 giờ ngày 31.12, có tiệc đón năm mới tại các cơ sở lưu trú, cơ sở kinh doanh du lịch tại Phong Nha. Đến 20 giờ cùng ngày, nhiều hoạt động vui chơi tiếp nối như: biểu diễn múa rối tại Bến xe Trung tâm Phong Nha; các hoạt động nghệ thuật đường phố tại Trung tâm Du lịch Phong Nha - Kẻ Bàng; giao lưu, giới thiệu và hướng dẫn biểu diễn rối nước cho du khách; khởi động chương trình chào đón năm mới tại khu vực bến phà Xuân Sơn. Lúc 22 giờ đêm, chương trình nghệ thuật và đếm ngược chào đón năm mới 2019 diễn ra tại khu vực bến phà Xuân Sơn.
Để đáp ứng nhu cầu của du khách, tạo không gian sinh hoạt văn hóa, ẩm thực, các đơn vị và địa phương sẽ tổ chức các hoạt động ẩm thực tại các cơ sở kinh doanh dọc tuyến đường trung tâm Phong Nha, các quầy hàng ẩm thực đường phố. Dịp này, tuổi trẻ Quảng Bình cũng tổ chức các hoạt động đồng hành với du lịch tại Phong Nha. Và có lẽ thông tin hấp dẫn đối với những người mê khám phá là chương trình kích cầu du lịch khách quốc tế chào đón năm mới 2019 từ ngày 20.12 đến 20.1.2019. Các khu, điểm du lịch, cơ sở lưu trú, nhà hàng đạt chuẩn phục vụ du khách chào đón mùa du lịch 2019 với hình thức giảm giá 10 - 20% cho tất cả các sản phẩm, dịch vụ cho du khách quốc tế đến Quảng Bình.
Rất nhiều sự kiện hấp dẫn đang chờ du khách đến trải nghiệm. Du lịch Quảng Bình, vốn dĩ được mệnh danh là “viên kim cương xanh” của du lịch VN, vừa trải qua một năm 2018 khá “suôn sẻ” và kiên định mục tiêu du lịch bền vững, có trách nhiệm. Có nhiều lý do để Quảng Bình xác định tầm nhìn đến năm 2030 đối với ngành du lịch: Định vị trung tâm du lịch mạo hiểm của châu Á, thiên đường khám phá và trải nghiệm, điểm đến du lịch hàng đầu tại khu vực Đông Nam Á gắn với lợi ích cộng đồng và phát triển du lịch bền vững. Bởi nơi đây đang sở hữu hệ thống hang động hùng vĩ, hệ sinh thái đa dạng, các giá trị văn hóa phong phú, điểm đến nghỉ dưỡng và giải trí thể thao cao cấp hàng đầu VN…
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.