Khám phá hương vị thiên nhiên cùng MACCACA COFFEE

09/09/2019 19:00 GMT+7

MACCACA COFFEE đang trở thành xu hướng thưởng thức bởi đồ uống mang danh “Nữ hoàng của các loại hạt” không chỉ đem đến hoàn hảo về hương vị mà còn cung cấp năng lượng xanh cho sức khỏe.

Xu hướng mới

Macca-Macadamia với danh hiệu “Nữ hoàng của các loại hạt” đang dần trở nên thân thiết với người Việt, dù khởi đầu loại hạt thơm ngậy này có nguồn gốc từ nước Úc hồi đầu thế kỷ 19. Từ những năm 60 Macca tiếp tục được nhân rộng nhanh chóng tại châu Âu.
Tại VN, với mong muốn mang đến những vị khách khó tính nhu cầu sử dụng đồ uống tốt cho sức khỏe, hấp dẫn về hương vị, Công ty cổ phần Đầu tư phát triển MACCACA Việt Nam tự hào là đơn vị tiên phong mở chuỗi MACCACA COFFEE với các sản phẩm đồ uống sức khỏe bổ dưỡng đến từ thiên nhiên được chiết xuất từ những hạt Macca.
Địa chỉ đầu tiên mang thương hiệu MACCACA COFFEE được đặt tại số 18 Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, Hà Nội hôm 21.7 vừa qua. MACCACA COFFEE đã nhận được sự quan tâm nhiệt thành của mọi đối tượng khách hàng.
Ông Trần Văn An, Tổng giám đốc Công ty cổ phần Đầu tư phát triển MACCACA Việt Nam chia sẻ về chuỗi MACCACA COFFEE

Ông Trần Văn An, Tổng giám đốc Công ty cổ phần Đầu tư phát triển MACCACA Việt Nam chia sẻ về chuỗi MACCACA COFFEE

“Với cách chế biến khá phong phú, đồ uống từ Macca thực sự mang lại gu uống mới về hương vị. Khách thưởng thức cũng hài lòng vì đồ uống này còn có nhiều ưu điểm về sức khỏe mà hầu như nhiều đồ uống hiện đại chưa có được”. Đó là cảm nhận của anh Tùng - một khách hàng có nhiều năm làm cho các dự án sức khỏe cộng đồng chia sẻ. Anh Tùng và cô con gái 15 tuổi của mình đã lựa chọn không gian của MACCACA COFFEE Phạm Hùng để cùng thưởng thức những đồ uống trong một không gian đẹp.

Macca Cofee: hương vị và sức khỏe

Với mong muốn đáp ứng được nhu cầu sử dụng đồ uống có chất lượng tốt cho sức khỏe đang được nhiều người tiêu dùng tìm kiếm, chỉ chưa đầy hai tháng sau khi khai trương MACCACA COFFEE số 1, cuối tuần qua, ngày 8.9 Công ty cổ phần Đầu tư phát triển MACCACA Việt Nam tiếp tục mở điểm MACCACA COFFEE số 2 tại địa chỉ: Mộc Lan 6, số 26 Khu biệt thự Vinhomes Green Bay (Mễ Trì, Nam Từ Liêm), Hà Nội.
MACCACA COFFEE luôn là không gian đẹp cùng đồ uống thân thiện với sức khỏe
 
“Chúng tôi tin tưởng, MACCACA COFFEE số 2 tiếp tục là địa chỉ cho những người yêu bản thân và yêu thiên nhiên lui tới. Với thực đơn đồ uống phong phú và nguyên liệu hoàn toàn organic, MACCACA COFFEE thực sự là đồ uống phù hợp với xu hướng tìm kiếm hiện nay. Không chỉ hấp dẫn về hương vị, MACCACA COFFEE còn là đồ uống thân thiện, vì sức khỏe”, ông Trần Văn An, Tổng giám đốc Công ty cổ Phần đầu tư phát triển MACCACA Việt Nam chia sẻ.
Trước khi có mặt tại Việt Nam, Macca đã được đón nhận tại Úc và châu Âu bởi chất béo hữu ích của Macca giúp tăng cholesterol tốt (HDL), đồng thời ngăn chặn cholesterol xấu (LDL), là thức uống bổ dưỡng và cho trái tim khỏe mạnh.
ACCACA COFFEE - Tầng 1, Tòa A, Tòa nhà Big Tower số 18 Phạm Hùng, phường Mỹ Đình 2, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội. Điện thoại: 08.2929.1818.
Ông Trần Văn An - Tổng giám đốc Công ty cổ phần Đầu tư phát triển MACCACA Việt Nam, cho biết:
Với mong muốn đáp ứng được nhu cầu sử dụng đồ uống có chất lượng tốt cho sức khỏe của người tiêu dùng Công ty Cổ phần Đầu tư phát triển MACCACA Việt Nam luôn tự hào là đơn vị tiên phong đầu tiên tại Việt Nam mở chuỗi MACCACA COFFEE với các sản phẩm đồ uống sức khỏe bổ dưỡng đến từ thiên nhiên được chiết xuất từ những hạt Macca - Nữ hoàng của các loại hạt tốt cho sức khỏe của con người.
Đến cuối năm 2019, Công ty cổ phần Đầu tư phát triển MACCACA Việt Nam sẽ có được chuỗi MACCACA COFFEE tại Hà Nội với ít nhất 5 địa điểm đưa vào hoạt động và 20 điểm MACCACA COFFEE sẽ có tại các tình, thành phố lớn trong năm 2020. Cùng với mở rộng thêm tại nhiều tỉnh thành, chúng tôi cũng sẽ nhượng quyền thương hiệu MACCACA COFFEE đang được yêu thích hơn mỗi ngày.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.