Khám phá liệu trình trị mụn tận gốc của thương hiệu Paula’s Choice

21/03/2019 17:00 GMT+7

Điều trị mụn tận gốc vốn đã là một vấn đề không hề dễ dàng. Thế nhưng, nếu chăm chỉ thực hiện liệu trình trị mụn tận gốc của thương hiệu Paula’s Choice. Mọi nỗi lo về mụn của bạn chỉ là chuyện nhỏ như con thỏ.

Từ trước đến nay, mụn luôn là nỗi ám ảnh của chị em phụ nữ. Chúng không những gây mất thẩm mỹ mà còn có khả năng để lại sẹo khá cao, làm ảnh hưởng ít nhiều đến tâm lý của các nàng. Bởi với phụ nữ, cái đẹp vốn là điều được ưu tiên hàng đầu giúp chị em tự tin vào bản thân khi xuất hiện trước mọi người.
Tuy nhiên, để sở hữu làn da khỏe đẹp sạch mụn vốn là một vấn đề không hề dễ dàng. Chính vì thế, mà bạn cần tìm cho mình một liệu trình trị mụn tận gốc an toàn kết hợp với các sản phẩm chăm sóc và điều trị mụn chất lượng, để phát huy hết tối đa hiệu quả sản phẩm trong thời gian sớm nhất.

Nguyên nhân gây ra mụn

Đầu tiên, chúng ta cần phải làm rõ nguyên nhân gây ra mụn trên da là bắt nguồn từ đầu, để “bắt mạch” tình trạng da thật chuẩn xác. Thường thì chúng ta sẽ bắt gặp mụn đầu đen, mụn cám, mụn bọc, mụn trứng cá... là nhiều nhất, ở những vị trí như mặt, ngực, lưng, gáy và da đầu, khiến cơ thể khó chịu, sưng tấy, đau.
Nguyên nhân gây ra mụn chủ yếu là do thay đổi nội tiết tố, sử dụng các sản phẩm có chứa nhiều dầu, do gen di truyền. Bên cạnh đó, việc cơ thể thường xuyên trong trạng thái căng thẳng, hay da tiếp xúc với môi trường dơ bẩn, nhiễm khuẩn cũng sinh ra mụn.
Cũng chính vì hiểu được nỗi khổ của chị em phụ nữ, thương hiệu Paula’s Choice Skincare đã quy tụ toàn những “cực phẩm” sáng giá, thành một liệu trình trị mụn tận gốc hoàn chỉnh với đội quân “siêu phẩm” chưa từng có từ trước đến nay. Xét cho cùng thì cũng vì muốn tất cả phụ nữ trên thế giới sở hữu vẻ đẹp tự nhiên, khỏe đẹp, sạch mụn.

Liệu trình trị mụn tận gốc của Paula’s Choice

Trước khi bước vào liệu trình trị mụn tận gốc, bạn đừng quên tẩy trang cho da để loại bỏ hết bụi bẩn bám trên da do tiếp xúc với môi trường bên ngoài nhé. Giờ thì tiến hành trị mụn tận gốc cùng Paula’s Choice ngay thôi!
1. Sữa rửa mặt trị mụn Paula’s Choice Clear Pore Normalizing Cleanser
Ngay sau khi tẩy trang, bạn sử dụng sữa rửa mặt trị mụn Paula’s Choice Clear Pore Normalizing Cleanser để rửa mặt làm sạch da. Việc chọn lựa sản phẩm sữa rửa mặt phù hợp cho da, có chứa thành phần dịu nhẹ sẽ giúp bạn loại bỏ lượng dầu thừa, da chết, tạp chất và lớp make up mà không khiến da khô hay ửng đỏ.
Sữa rửa mặt trị mụn Paula’s Choice Clear Pore Normalizing Cleanser
Sữa rửa mặt trị mụn Paula’s Choice Clear Pore Normalizing Cleanser
2. Tinh chất trị mụn Paula’s Choice Clear Regular Strength Anti-Redness Exfoliating Solution
Với sự góp mặt của phiên bản BHA là 2% Salicylic Acid trong bảng thành phần sản phẩm. Tinh chất trị mụn Paula’s Choice Clear Regular Strength Anti-Redness Exfoliating Solution như là “bảo bối” tuyệt cú mèo của những cô nàng da mụn.
Paula’s Choice Clear Regular Strength Anti-Redness Exfoliating Solution
Paula’s Choice Clear Regular Strength Anti-Redness Exfoliating Solution
Bởi bên trong thành phần Salicylic Acid cũng có tính kháng viêm, giảm dầu thừa trên mặt, do đó chúng rất hiệu quả trong vai trò điều trị mụn cho da. Bên cạnh đó, với kết cấu dạng nước siêu nhẹ sẽ khiến cho bạn không hề có cảm giác mình vừa sử dụng sản phẩm trên da, mà vẫn phát huy được hết những tác dụng điều trị mụn cả ngày lẫn đêm.
3. Gel giảm mụn Paula’s Choice Clear Regular Strength Daily Skin Clearing Treatment
Bước tiếp theo trong liệu trình điều trị mụn tận gốc của thương hiệu Paula’s Choice, đó chính là sử dụng gel giảm mụn Paula’s Choice Clear Regular Strength Daily Skin Clearing Treatment, để tiến gần hơn với con đường chinh phục làn da khỏe đẹp, sạch mụn của chị em phụ nữ.
Gel giảm mụn Paula’s Choice Clear Regular Strength Daily Skin Clearing Treatment
Gel giảm mụn Paula’s Choice Clear Regular Strength Daily Skin Clearing Treatment
Bởi chúng có chứa các thành phần giúp điều tiết chất nhờn trên da, giảm kích ứng, phục hồi hàng rào bảo vệ tự nhiên, giảm ửng đỏ sau mụn. Đặc biệt có chứa 2,5% benzoyl peroxide - hoạt chất được coi như “tiêu chuẩn vàng” trong ngăn ngừa mụn, trị mụn.
4. Sữa dưỡng ẩm chống nắng Paula’s Choice Skin Balacing Ultra-Sheer Daily Defense SPF 30
Bước cuối cùng trong liệu trình trị mụn tận gốc của Paula’s Choice, đó chính là sử dụng sữa dưỡng ẩm chống nắng Paula’s Choice Skin Balacing Ultra-Sheer Daily Defense SPF 30, để cung cấp độ ẩm và bảo vệ cho làn da sau quá trình trị mụn.
Với thành phần chính là các loại a xít tốt cho da, cùng chỉ số chống nắng SPF 30. Sữa dưỡng ẩm chống nắng Paula’s Choice sẽ bổ sung dưỡng chất thiết yếu và tăng cường khoáng chất chống nắng, duy trì làn da đều màu, tươi trẻ, đặc trị lỗ chân lông to cho da.
Hy vọng rằng với những thông tin mà chúng mình cung cấp, sẽ giúp bạn xóa tan nỗi lo về mụn trong thời gian sắp tới. Hãy áp dụng liệu trình trị mụn tận gốc của thương hiệu Paula’s Choice ngay trong hôm nay, để chuẩn bị sẵn sàng cho một mùa hè tuyệt vời cùng với làn da đẹp mịn màng tự nhiên nhé.
Chúc bạn luôn xinh đẹp!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.