Khám phá nơi đóng quân của Manchester City ở Hà Nội

16/07/2015 08:00 GMT+7

Trước khi người hâm mộ săn vé cho trận giao hữu cuối tháng 7 giữa Manchester City và tuyển Việt Nam, ở một “sân chơi” khác, đã diễn ra “trận đấu” giữa các khách sạn ở Hà Nội để giành quyền được chọn là nơi nghỉ ngơi cho các cầu thủ đến từ nước Anh.

Trước khi người hâm mộ săn vé cho trận giao hữu cuối tháng 7 giữa Manchester City và tuyển Việt Nam, ở một “sân chơi” khác, đã diễn ra “trận đấu” giữa các khách sạn ở Hà Nội để giành quyền được chọn là nơi nghỉ ngơi cho các cầu thủ đến từ nước Anh.

Khám phá nơi đóng quân của Manchester City ở Hà Nội
JW Marriott Hanoi “ghi bàn”
Để vượt qua được những đối thủ sừng sỏ đều là những khách sạn lớn tại Hà Nội, JW Marriott Hanoi không dùng chiến lược giá rẻ để cạnh tranh. Nhưng khi đoàn tiền trạm của Man “xanh” đến khảo sát, họ nhanh chóng bị thuyết phục bởi sự sang trọng, phòng ốc rộng rãi, tiện nghi hiện đại, ẩm thực ngon, dịch vụ chu đáo, thiết kế độc đáo và phong cảnh đẹp của JW Marriott Hanoi. Khách sạn JW Marriott Hanoi đã “ghi bàn” bằng chính đẳng cấp sang trọng của thương hiệu này.
“Chiến thắng” này một lần nữa minh chứng cho sức hút của khách sạn “con Rồng”, từ đoàn quân Man “xanh” cho tới rất nhiều các đoàn khách lớn tham gia sự kiện, hội nghị, hội thảo của các tập đoàn đa quốc gia như BMW, Mercesdes và Microsoft.
Sức hút của JW Marriott Hanoi được thể hiện bằng bước tiến thần tốc chỉ sau 2 năm hoạt động. Trong 6 tháng đầu năm 2015, khách sạn đạt công suất phòng bình quân 79%, doanh thu tăng 150% so với năm 2014. Đây là con số mà bất cứ khách sạn nào cũng mơ ước nếu xét trong bối cảnh du lịch nước ngoài đến Việt Nam giảm 11.3% trong nửa đầu năm 2015 và nhất là khách sạn lại mới khai trương, bởi thông lệ trong ngành kinh doanh này, nếu đạt công suất 30-50% trong 3 năm đầu hoạt động đã là một “kỳ tích”.
Giải mã sức hút của JW Marriott Hanoi
Tọa lạc trên diện tích 6,3ha trong khuôn viên Trung tâm Hội nghị quốc gia, JW Marriott Hanoi tại Việt Nam mang thương hiệu quốc tế do một doanh nghiệp 100% vốn trong nước là Tập đoàn Bitexco làm chủ đầu tư.
Khám phá nơi đóng quân của Manchester City ở Hà Nội 2
JW Marriott Hanoi mang nét kiến trúc độc đáo không giống với bất cứ khách sạn nào trên thế giới. Sở dĩ được gọi là “khách sạn con Rồng” bởi dưới bài tay tài hoa của kiến trúc sư người Mỹ Carlos Zapata (cũng người thiết kế tòa tháp 68 tầng hình búp sen ở TP.Hồ Chí Minh cũng do Bitexco làm chủ đầu tư), JW Marriott Hanoi mang dáng dấp của con Rồng huyền thoại. Không đơn thuần là một dự án kinh doanh, JW Marriott Hanoi là một tuyệt tác kiến trúc, một biểu tượng văn hóa của Thủ đô.
JW Marriott Hanoi cũng là khách sạn đầu tiên tại Việt Nam đạt chuẩn thương hiệu JW Marriott của Marriott International. Tập đoàn Bitexco đã đầu tư rất lớn, tỉ mỉ và trau chuốt nhằm tạo nên một sản phẩm đẳng cấp thế giới và chuẩn mực mới về sự sang trọng ở Việt Nam.
Giới kinh doanh khách sạn đánh giá, JW Marriott Hanoi vượt chuẩn 5 sao thông thường. Mỗi phòng khách sạn 5 sao thường có diện tích 38-40m2, nhưng phòng nhỏ nhất tại JW Marriott Hanoi cũng đã 48m2. Chất liệu sử dụng đều là vật liệu cao cấp như gỗ, đá tự nhiên và tường kính, tạo nên sự ấm cúng, sang trọng và tầm nhìn thoáng đạt ra hồ nước hoặc vườn cây xanh mát xung quanh. Vì thế, tổng vốn đầu tư cho dự án lên đến 250 triệu USD, tức là bình quân 555.000USD/phòng, cao gấp đôi so với suất đầu tư cho mỗi phòng khách sạn 5 sao hiện nay.
JW Marriott Hanoi đã trở thành địa điểm tuyệt vời để tổ chức hội nghị, hội thảo, sự kiện công ty hoặc tiệc cưới. Rất nhiều sự kiện, hội nghị, hội thảo quan trọng trước đây tổ chức tại Thái Lan và Singapore đã được chuyển đến JW Marriott Hanoi. Hầu như các phòng họp của khách sạn từ giờ đến cuối năm đều kín chỗ. Với thành tích này, ngày 26.1 vừa qua, JW Marriott Hanoi được International Property Media trao giải “Khách sạn tốt nhất Việt Nam” và “Khách sạn có dịch vụ hội nghị, hội thảo tốt nhất Việt Nam”.
JW Marriott Hanoi đang dần khẳng định vị thế là khách sạn tốt nhất Việt Nam và châu lục khi giành tới 12 giải thưởng uy tín trong năm 2014. Trong đó, có thể kể đến những giải thưởng danh giá như “Khách sạn mới có thiết kế và xây dựng đẹp nhất” khu vực châu Á - Thái Bình Dương do International Property Awards trao tặng, giải thưởng “Khách sạn tốt nhất Việt Nam năm 2014” của Robb Report Việt Nam và nằm trong danh sách “Khách sạn sang trọng hàng đầu châu Á” do độc giả TripAdvisor bình chọn. Không quá lời khi nói rằng, JW Marriott Hanoi đang trở thành biểu tượng mới cho sự phát triển năng động của Hà Nội nghìn năm văn hiến và của ngành du lịch Việt Nam.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.