Khám phá trào lưu 'Feet Journey' cùng Vj Kim Nhã

16/07/2014 17:46 GMT+7

Mùa hè sẽ trở nên sôi động và hứng khởi khi bạn kịp bắt nhịp trào lưu “Feet Journey”. Cô nàng VJ Kim Nhã không chỉ được yêu mến trong vai trò MC duyên dáng mà còn khiến khán giả thích thú với những góc “pose ảnh” cực chất. Vì thế, dễ gì Kim Nhã chịu bỏ qua trào lưu “Feet Journey” trong bộ sưu tập hoành tráng suốt hè.

Mùa hè sẽ trở nên sôi động và hứng khởi khi bạn kịp bắt nhịp trào lưu “Feet Journey”.

Cô nàng VJ Kim Nhã không chỉ được yêu mến trong vai trò MC duyên dáng mà còn khiến khán giả thích thú với những góc “pose ảnh” cực chất. Vì thế, dễ gì Kim Nhã chịu bỏ qua trào lưu “Feet Journey” trong bộ sưu tập hoành tráng suốt hè.

Trào lưu “Feet Journey” là gì vậy?

“Feet Journey” là trào lưu ghi lại hành trình du lịch bằng hình ảnh những đôi chân. Trong mỗi bức ảnh, đôi chân không chỉ đóng vai nhân vật phụ mà sẽ trở thành tâm điểm chú ý. Trào lưu chụp ảnh độc đáo này cũng được các sao xứ Hàn ưa chuộng, như cô nàng Hyo Min (T-Ara), Jia (Miss A), Key (Shinee), G-Gragon (Big Bang)… Dạo gần đây, trào lưu “Feet Journey” đã đổ bộ tấp nập trên mạng xã hội của các “sao showbiz Việt”. Đặc biệt, cô nàng VJ đáng yêu Kim Nhã cũng “phải lòng” trước trào lưu thú vị này.

 
Cô nàng Kim Nhã hào hứng “check-in” tại Nha Trang trong dịp du hí cùng hội bạn với trào lưu “Feet Journey”

 
Trào lưu “Feet Journey” giúp cô nàng thỏa thích sáng tạo cùng đôi chân ở bất cứ đâu

Từ khi khám phá trào lưu “Feet Journey”, Kim Nhã đã thay đổi sở thích “selfie” gương mặt thành “pose đôi chân” trong những lần dạo chơi Sài Thành cũng như du lịch xa. Cô nàng thường xuyên “check-in’ bằng cách “pose đôi chân” kể cả đi café cuối tuần cùng bạn bè hay chụp ảnh hậu trường cùng đồng nghiệp…

Trào lưu “Feet Journey” giúp Kim Nhã lưu lại đầy đủ khung cảnh: từ góc quán café yêu thích, đến những địa điểm nổi tiếng muốn giới thiệu cho bạn bè… Chưa hết, cô nàng còn có thể kết nối với điểm đến bằng hình ảnh đôi chân ấn tượng, đa sắc màu, phong phú kiểu dáng và đậm chất cá tính.

Sáng tạo vô giới hạn cùng xu hướng “Feet Journey”

Để bỏ túi những thước ảnh “Feer Journey” cực đẹp, cực “cool”, không chỉ cần khung cảnh đẹp, đôi chân ấn tượng, Kim Nhã còn nhờ sự trợ giúp của “người bạn đồng hành” Sony XperiaTM M2.

Dòng điện thoại mới này cũng sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn trong những chuyến du lịch hòa nhịp cùng xu hướng “Feet Journey”. Máy được trang bị camera 8MP sử dụng cảm biến Exmor RS™ cao cấp. Về mặt phần mềm, camera trên Sony XperiaTM M2 có khả năng chụp HDR ngược sáng cực tốt. Với HDR, bạn sẽ chụp cùng một bức ảnh ở các mức độ phơi sáng khác nhau và xếp lớp để tạo ra một bức ảnh “Feet Journey” tối ưu.

 
Máy được trang bị camera 8MP với cảm biến hình ảnh Exmor RS™ giúp “pose đôi chân” đẹp mọi nơi mọi lúc

 
Camera trên XperiaTM M2 cũng được tích hợp hàng loạt các ứng dụng cực kỳ thú vị

Điểm đáng thú vị là khả năng nhận diện khung cảnh tự động của camera XperiaTM M2, máy nhận ra đến 36 loại cảnh chụp và tự động điều chỉnh cài đặt, bạn sẽ chụp được ảnh đôi chân trên các địa điểm du lịch. Ứng dụng Timeshift thay thế các chế độ chụp thông thường với khả năng bắt 30 bức ảnh chỉ trong 2 giây. Điều hấp dẫn là khả năng chụp ngay trước khi bạn nhấn nút. Một ứng dụng khác khá độc đáo là Augmented Reality, ứng dụng này mang đến các hiệu ứng thực tế ảo lồng vào khung hình, giúp cho tấm ảnh trở nên sinh động và vui nhộn hơn.

Hàng loạt các ứng dụng trên XperiaTM M2 không chỉ giúp bạn lưu giữ những khoảnh khắc với phong cách riêng mà còn giúp bạn sáng tạo những phiên bản “pose đôi chân” độc đáo, chưa từng có.

Box: Các teens sẽ dễ dàng bắt nhịp trào lưu “Feet Journey” với cuộc thi “Du lịch trên từng bước chân cùng Sony XperiaTM M2” và nhận những phần quà hấp dẫn. Bạn có thể vừa du lịch và vừa tham gia cuộc thi đơn giản bằng cách chụp ảnh “đôi chân” của bạn bằng điện thoại Sony XperiaTM M2. T

ải ảnh kèm hashtag #XperiaM2_trentungbuocchan trên trang cá nhân và gửi hình gốc & đường link ảnh trên facebook về email feetjourney@sony.com.vn. 50 phần quà hấp dẫn đang chờ đợi teen chúng mình đấy nhé! Cuộc thi chính thức diễn ra từ ngày 24/07 – 10/08/2014.

Xem thêm thông tin tại: http://xperia.sony.com.vn/soidongcungxperia hoặc Sony fanpage www.facebook.com/official.sonyvietnam

THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.