Khán giả phấn khích khi Hyun Bin và Son Ye Jin hôn nhau

22/12/2019 15:43 GMT+7

Ở tập 3 Crash Landing On You (tựa Việt: Tình yêu hạ cánh ), hai nhân vật của Hyun Bin và Son Ye Jin đã trải qua nhiều giây phút ngọt ngào làm khán giả vui sướng.

Tiếp nối 2 tập phim ra mắt tuần trước, tập 3 Tình yêu hạ cánh (hay còn gọi Hạ cánh nơi anh) thu hút người xem với chuyện tình thú vị giữa quân nhân Triều Tiên Ri Jeong Hyeok (Hyun Bin) và nữ tài phiệt người Hàn Quốc Yoon Se Ri (Son Ye Jin).
Sau khi tuyên bố Yoon Se Ri là hôn thê của mình, Ri Jeong Hyeok một lần nữa cố gắng bảo vệ người đẹp và tìm cách đưa cô trở về Hàn Quốc bằng đường biển.

Cặp đôi hợp tác ăn ý trong các cảnh tình cảm

ẢNH: POSTER PHIM

Đặc biệt, trong tập 3, Ri Jeong Hyeok và Yoon Se Ri có nhiều cảnh tình cảm ngọt ngào, làm khán giả thích thú. Nhằm tránh sự nghi ngờ của mọi người, cả hai giả vờ là một cặp đôi yêu nhau thắm thiết cũng như trao nhau những hành động tình tứ. Chàng quân nhân điển trai không chỉ chiều chuộng, xoa đầu hôn thê hờ trước mắt làng xóm mà còn tự tay cột lại tóc cho mỹ nhân…
Bên cạnh đó, Ri Jeong Hyeok và Yoon Se Ri cũng có nụ hôn đầu tiên trong tập phim mới. Khoảnh khắc ngắn ngủi này nhanh chóng trở thành đề tài bàn tán trên các phương tiện truyền thông sau khi tập 3 Hạ cánh nơi anh phát sóng. Khán giả cũng bày tỏ sự phấn khích khi được chứng kiến nụ hôn bất ngờ của đôi trai tài gái sắc.

Nụ hôn trong lúc cấp bách của Jeong Hyeok và Yoon Se Ri 

ẢNH: CẮT TỪ PHIM

Phân đoạn khóa môi của Hyun Bin và Son Ye Jin trong tập 3 được khán giả quan tâm nồng nhiệt, đứng đầu top video được xem nhiều nhất trên Naver

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH NAVER

“Phản ứng hóa học” tốt cùng nụ hôn lãng mạn của Hyun Bin và Son Ye Jin càng làm người hâm mộ mong ngóng cả hai yêu nhau thật ngoài đời. Đây là lần thứ hai nam diễn viên và minh tinh sinh năm 1982 đóng chung. Trước đó, cả hai từng hợp tác trong Cuộc đàm phán sinh tử và cũng bị đồn “phim giả tình thật”. Tuy nhiên, Hyun Bin và Son Ye Jin đều phủ nhận.
Theo mạch phim hiện tại, Hyun Bin và Son Ye Jin nhiều khả năng sẽ có thêm nhiều cảnh tình cảm lãng mạn trong các tập phim tới. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.