Khán giả rùng mình với tiết mục 'đâm xuyên người' của 'thần đồng ca nhạc' Bé Châu

20/11/2017 08:39 GMT+7

Được biết đến với danh xưng 'thần đồng âm nhạc' từ khi còn nhỏ, ' Bé Châu' Nguyễn Huy quyết định thử sức với lĩnh vực hoàn toàn mới trong chương trình Người nghệ sĩ đa tài đó là ảo thuật.

Ngay trong tập đầu tiên của Người nghệ sĩ đa tài phát sóng tối 19.11, Nguyễn Huy đã khiến giám khảo lẫn khán giả bất ngờ với khả năng ảo thuật qua tiết mục mang tên Joker. Lấy hình tượng nhân vật Joker, Nguyễn Huy xây dựng thành một phi vụ đột nhập trộm viên kim cương quý giá nhưng bị một nữ đạo tặc khác cướp viên kim cương và hành hạ anh bằng màn ''đâm xuyên người'' trong hộp kín.
Trong tiết mục, Nguyễn Huy kết hợp các thể loại nhảy, ảo thuật... Đặc biệt, màn đâm xuyên người khiến nhiều khán giả tại trường quay nổi gai ốc. Hoàng Bách nhận xét: "Tiết mục này Huy chuẩn bị rất kỳ công, không dễ dàng làm được. Nếu sơ sẩy khán giả sẽ nhận ra hoặc gây nguy hiểm cho em".
Tuy nhiên, các giám khảo cho rằng tiết mục vẫn chưa thật sự hấp dẫn và nếu Nguyễn Huy tự tay thực hiện những màn biến hóa thì sẽ thu hút người xem hơn. "Khán giả nào lớn lên gặp lại con cũng sẽ vui mừng. Con đã thay đổi rất nhiều để trở lại sân khấu này không phải chuyện dễ vì con từng là thần tượng trong lòng khán giả nhiều năm trước", Việt Hương động viên con nuôi.
Giám khảo động viên "Bé Châu" Nguyễn Huy khi trở lại và mạnh dạn thử sức với ảo thuật
Cũng trong chương trình, Hữu Tín - trưởng nhóm X-Pro gây bất ngờ khi khoe giọng nam cao trong tiết mục Still loving you. Hoàng Bách đã phải thốt lên: "Hát hay quá em ơi, em đi hát là anh bỏ nghề. Em có chất giọng tenor mái giống anh Bằng Kiều. Anh thần tượng em quá".
Nghệ sĩ Bạch Long thì chọn một trích đoạn tuồng cổ và chuyển thể thành tiết mục Người hóa sói. Trong tiết mục, Bạch Long thể hiện màn vũ đạo sân khấu cũng như phần ca cải lương sở trường. Ở tuổi gần 60 nhưng ông vẫn không ngại thể hiện những màn trình diễn kịch tính như đấu võ hay nhào lộn ấn tượng trên sân khấu. Kim Tử Long đã đứng dậy và nói: “Nghe anh Bạch Long hát mà Kim Tử Long tưởng là Hùng Cường hát".
MC Liêu Hà Trinh mang đến tiết mục mang tên Ngày mai do Khả Như dàn dựng. Nội dung của vở diễn kể về một côi gái bị trầm cảm. Cô kết hợp giữa diễn xuất và nhảy múa thể hiện tâm trạng bị bao quây giữa bốn bức tường của mình.
Gần 60 tuổi nhưng Bạch Long vẫn không ngại thể hiện những màn trình diễn kịch tính 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.