Khánh Ngân liên tiếp nhận hợp đồng tiền tỉ trước chung kết 'The Face'

01/09/2016 17:05 GMT+7

(iHay) Không chỉ nhận được lời mời trình diễn cho hai tuần lễ thời trang tại Mỹ, chiến binh của HLV Phạm Hương còn trúng nhiều hợp đồng quảng cáo đắt giá.

(iHay) Không chỉ nhận được lời mời trình diễn cho hai tuần lễ thời trang tại Mỹ, chiến binh của HLV Phạm Hương còn trúng nhiều hợp đồng quảng cáo đắt giá.
Khánh Ngân mỏng manh với đồ ngủ ren trước chung kết The Face
Lọt Top 4 và là thí sinh duy nhất của Phạm Hương vào vòng chung kết Gương mặt thương hiệu mùa đầu tiên vào tối 3.9, Khánh Ngân cho thấy sức hút mạnh mẽ của mình khi liên tiếp nhận được không chỉ những lời mời diễn trên các sàn diễn thời trang lớn của Mỹ, mà đặc biệt là những hợp đồng đại diện hình ảnh từ các thương hiệu lớn, những lời mời chụp hình thời trang cho các thương hiệu thời trang khá dày đặc.
Nếu ở New York Couture Fashion Week, chiến binh của Phạm Hương được đích danh ông Andres Aquino - Chủ tịch Tuần lễ thời trang cao cấp New York đề nghị góp mặt thì Tuần lễ thời trang tại Philadelphia (Philly Fashion Week), cô cũng được gửi thư mời hứa hẹn tiêu chuẩn như người mẫu VIP.
Theo tiết lộ từ Khánh Ngân, những hợp đồng đại diện hình ảnh mà cô nhận được trong khoảng thời gian tham gia The Face vừa qua có giá trị hàng tỉ đồng, Khánh Ngân xem đây là phần thưởng quý giá đối với những nỗ lực của mình đã thể hiện tại The Face. Hôm 31.8, Hoa hậu Quý bà Thu Hoài cũng đã chính thức thông báo Khánh Ngân chính là gương mặt đại diện độc quyền cho thương hiệu về làm đẹp của cô, cùng nhiều hợp đồng làm gương mặt đại diện từ các nhãn hàng.
Trong những ngày này, Khánh Ngân cho biết cô gần như không có thời gian để ngủ tròn giấc bởi lịch tập luyện và lịch chuẩn bị cho đêm chung kết đã phủ kín thời gian biểu của mình. Chặng đua chung cuộc được cho không chỉ “cân não” các thí sinh mà còn đối với cả các huấn luyện viên. Đến thời điểm này, Khánh Ngân vẫn được cho là gương mặt “an toàn” nhưng chứa đầy yếu tố “nguy hiểm” với các thí sinh của Hồ Ngọc Hà và Lan Khuê.
Vào chung kết với bất ngờ lớn khi HLV Hồ Ngọc Hà tự loại thí sinh của mình để nhường cơ hội cho “chiến binh”cuối cùng của Phạm Hương, Khánh Ngân càng quyết tâm nỗ lực hơn rất nhiều để không phụ sự ưu ái này 
Gương mặt đẹp, nụ cười ngọt ngào, ấm áp nhưng Khánh Ngân đang được cho là một "con bài" nguy hiểm ở The Face
Gà cưng của HLV Phạm Hương ấp ủ “xuất chiêu” ấn tượng ở đêm chung kết
Khánh Ngân cũng liên tục xuất hiện trên truyền thông với những hình ảnh xinh đẹp, quyến rũ, thậm chí nóng bỏng với bikini chứ không còn một màu an toàn
Hiện Khánh Ngân đang đứng ở vị trí thứ 3 được công chúng bình chọn nhiều nhất sau hai thí sinh Mai Ngô và Phí Phương Anh
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.