Khánh Ngân vào top 5 thí sinh được yêu thích nhất tại Hoa hậu Hoàn cầu

02/11/2017 11:14 GMT+7

Trên trang web chính thức của cuộc thi Hoa hậu Hoàn cầu - Miss Globe 2017, đại diện Việt Nam Đỗ Trần Khánh Ngân đang nằm trong top 5 thí sinh được yêu thích nhất.

Ngày 22.10, Hoa khôi Du lịch Việt Nam 2017 Khánh Ngân lên đường sang Albania tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn cầu 2017. Chân dài sinh năm 1994 một mình chinh chiến ở trời Tây, không có chuyên gia trang điểm hay ê-kíp hỗ trợ. Thời tiết 7 độ C rất lạnh với những người sinh ra ở vùng nắng ấm như Khánh Ngân nhưng cô đã luôn cố gắng để giữ năng lượng tốt nhất, luôn thân thiện với mọi người nên được các thí sinh khác rất yêu mến.
Người đẹp cho biết theo thông tin trước đó, cô sẽ tham dự cuộc thi Hoa hậu Du lịch Quốc tế nên những gì cô chuẩn bị sẽ thiên về du lịch cũng như các clip giới thiệu bản thân. Tuy có chút thay đổi vào phút cuối nhưng với những gì cô được học và rèn luyện trong suốt thời gian qua sẽ giúp cô thể hiện tốt tại sân chơi mới này.
“Mặc dù đã có sự hỗ trợ từ ê-kíp cũng như sự chuẩn bị về các kĩ năng như catwalk, ưng xử, ngoại ngữ, tuy nhiên đây là lần đầu tiên Ngân được tham dự cuộc thi quốc tế nên về tâm lý vẫn rất hồi hộp và lo lắng sẽ có những thiếu sót hay những rủi ro mà mình chưa chuẩn bị kịp. Tuy nhiên Ngân rất tự tin vào bản thân cũng như chính sự cố gắng, nỗ lực của mình có thể ghi tên Việt Nam lên bản đồ nhan sắc quốc tế”, Khánh Ngân chia sẻ.
Khánh Ngân tặng nón lá cho các thí sinh Ảnh: NVCC
Khánh Ngân là cái tên không còn xa lạ với khán giả kể từ khi chương trình The Face mùa đầu tiên lên sóng. Ở chương trình này, Khánh Ngân được biết đến là một gương mặt nổi bật, nụ cười tỏa nắng và kỹ năng catwalk tốt. Cô lọt vào chung kết nhưng không may mắn với ngôi vị quán quân. Trước đó, cô từng gây ấn tượng khi tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015 và giành giải Người đẹp ảnh.
Đến với Hoa khôi Du lịch Việt Nam 2017 trong tháng 3, Khánh Ngân gây ấn tượng từ những vòng đầu tiên và là người được xướng tên ở vị trí cao nhất tại đêm chung kết của cuộc thi này.
Hoa hậu Hoàn cầu được tổ chức lần đầu tiên vào năm 1974, là một trong tám cuộc thi sắc đẹp lớn trên thế giới. Năm nay, cuộc thi quy tụ 62 người đẹp đến từ khắp nơi trên thế giới tham dự. Đêm chung kết sẽ diễn ra vào ngày 3.11 tại thủ đô Tirana, Albania - một quốc gia xinh đẹp ở châu Âu. Đại diện Việt Nam Phan Thị Hương Giang từng lọt vào top 15 và nhận danh hiệu Hoa hậu bình chọn qua mạng năm 2011.
Khánh Ngân và các thí sinh trong một hoạt động của cuộc thi Ảnh: NVCC
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.