Khánh Ngọc thân thiết với chồng cũ sau nhiều năm ly hôn

06/03/2017 21:17 GMT+7

Sau khi ly hôn, Khánh Ngọc và chồng cũ vẫn giữ mối quan hệ bạn bè. Cả hai thường xuyên liên lạc để trao đổi cách chăm sóc con trai tốt nhất.

Khánh Ngọc được nhiều người biết đến khi bất ngờ vượt qua nhiều đối thủ ''nặng ký'' để đoạt giải nhất Tiếng hát truyền hình TP.HCM năm 2004. Sau đó, cô từng bước khẳng định thực lực với loạt album chất lượng cao và được công chúng đón nhận nồng nhiệt nhờ bản hit Vầng trăng khóc song ca cùng Nhật Tinh Anh.
Thời điểm bấy giờ, giọng ca sinh năm 1983 không chỉ thành công về mặt sự nghiệp mà còn có cuộc sống cá nhân viên mãn. Tháng 7.2011, cô cùng xạ thủ Nguyễn Trung Hiếu nên duyên vợ chồng với một đám cưới hoành tráng tại Hà Nội và TP.HCM. Cặp đôi nhanh chóng lên chức phụ huynh khi cậu con trai đầu lòng chào đời.
Tuy nhiên, hạnh phúc gia đình của họ chẳng kéo dài lâu. Hai năm sau kết hôn, cả hai đường ai nấy đi trong im lặng. Dù chia tay, Khánh Ngọc và Nguyễn Trung Hiếu vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp. Kể từ đó, nữ ca sĩ cũng ít hoạt động trong làng giải trí hơn và tập trung nuôi dạy bé Kuni.
Khánh Ngọc thân thiết với chồng cũ sau ly hôn 1
Dòng chia sẻ của nữ ca sĩ trên Facebook về chồng cũ
Không còn là vợ chồng, nhưng Khánh Ngọc và Nguyễn Trung Hiếu làm mọi người ngưỡng mộ bởi cách sống hòa hợp cũng như hết lòng vì con cái của họ. Trên trang Facebook, cô ca sĩ cá tính vẫn cập nhật hình ảnh gia đình ba người vui vẻ bên nhau với lời lẽ hết sức tình cảm.
Tuy nhiên, chỉ đến ngày 1.3 vừa qua, cô mới lần đầu chia sẻ về cảm giác sau khi chia tay người từng đầu ấp tay gối: “Ba đến thăm Kuni và cũng như mọi khi, Kuni vui như mở hội. Cũng mất hơn 2 năm, tôi mới có thể xem người chồng thành người bạn một cách thoải mái nhất có thể. Tất cả chuyện vui buồn hỉ nộ ái ố đều khép lại!”. Đính kèm là hình ảnh cựu xạ thủ cõng con trai cưng trên vai. Trạng thái này ngay lập tức thu hút nhiều fan ủng hộ Khánh Ngọc.
Được biết, Nguyễn Trung Hiếu thường xuyên đến thăm và dắt con trai đi chơi. Những lúc hai cha con gặp gỡ, Khánh Ngọc là người chủ động ghi lại khoảnh khắc đáng nhớ và đăng tải trên trang cá nhân.
Hiện nay, bên cạnh niềm vui từ Kuni, Khánh Ngọc đã bắt đầu siêng năng tham gia các chương trình truyền hình hơn. Cô vừa cùng một nam thí sinh sở hữu chất giọng phi giới tính lặp thành một đội để tranh tài ở cuộc thi Nhạc hội song ca phát sóng trên HTV7.
Khánh Ngọc cùng thí sinh Duy Tuấn Ảnh: BTC Nhạc hội song ca cung cấp
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.