Khánh Nguyên Nha Trang - Điểm đến với món ăn ngon

07/12/2015 10:41 GMT+7

Với lối kiến trúc độc đáo và hoàn hảo, thực khách đến nhà hàng vừa có không gian vui nhưng rất riêng biệt.

Với lối kiến trúc độc đáo và hoàn hảo, thực khách đến nhà hàng vừa có không gian vui nhưng rất riêng biệt.

Tọa lạc ở vị trí đẹp và trung tâm khu phố Tây sầm uất nhất nhì Nha Trang, bạn như thả mình vào với không gian rộng rãi, tận hưởng và nhâm nhi những món ăn ngon do các đầu bếp nổi tiếng và tài hoa đảm nhiệm.
Lối kiến trúc mới, hài hòa. Không gian rộng rãi, thoáng mát, diện tích hơn 1.000m2 đủ sức chứa cho khách đoàn; với phòng VIP sang trọng và karaoke miễn phí
Nơi tổ chức sinh nhật hoành tráng. Thực khách tận mắt chiêm ngưỡng sự khéo léo của các đầu bếp nổi tiếng ra món
Những món ăn đậm chất tinh tế, nguồn hải sản phong phú và tươi sống do các ngư dân đi biển đánh bắt cung cấp cho Nhà hàng. Những sản vật quý độc đáo của Nha Trang, những món ăn dân dã 3 miền như: ba ba nấu chuối đậu, ba ba rang muối, canh rau đay cua, cà pháo thịt luộc...
 
Hải sản tươi sống được Nhà hàng tuyển chọn trực tiếp từ ngư dân biển
Nói đến hải sản, Nhà hàng Khánh Nguyên sưu tầm nhiều món độc đáo được đánh bắt từ những vùng biển nước sâu, hoặc từ Trường Sa như: ốc hoang hậu, cá bò giáp, cá mặt quỷ, tu hài, bạch tuộc, mực, hàu ăn sống hay bào ngư ngâm soda, tôm hùm... tất cả được chế biến với đôi bàn tay khéo léo của những đầu bếp giỏi, làm những món ăn như được thăng hoa.
 
Món Cua Tay Cầm và nhiều món sau khi thưởng thức sẽ nhớ mãi, do các đầu bếp nổi tiếng và tài hoa đảm nhiệm
Phương châm của Nhà hàng là ngon - hải sản sống - cân ngay tại hồ hải sản và thực khách nhìn thấy đầu bếp ra món, chế biến. Nhà hàng xây dựng bếp với lối kiến trúc mở, thực khách vừa ăn vừa có thời gian chiêm ngưỡng cách chế biến. Thật là tuyệt vời khi món ăn đưa lên vừa nóng sốt, những món ăn ngon thực khó quên khi đến với Nhà hàng.
Nhà hàng Hải sản Ngon KHÁNH NGUYÊN
Địa chỉ: số 45 Nguyễn Thiện Thuật, Nha Trang, Khánh Hòa
ĐT: (058) 3523009 - Fax: (058) 3521676
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.