Khánh thành 'mái nhà từ tâm' của Hội Doanh nhân trẻ Quảng Trị

08/10/2016 17:32 GMT+7

Sau hơn 7 tháng xây dựng, công trình khu nhà ở miễn phí cho người nhà bệnh nhân tại BV đa khoa tỉnh Quảng Trị đã hoàn thành...

Sáng 8.10, Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Quảng Trị tổ chức lễ khánh thành, bàn giao công trình khu nhà ở miễn phí cho người nhà bệnh nhân cho BV đa khoa tỉnh Quảng Trị vận hành, khai thác. Được biết, công trình được khởi công từ cuối tháng 2.2016, quy mô 10 phòng ở với 40 giường cùng 2 nhà vệ sinh, hệ thống sân vườn, cây xanh... là món quà mà Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Quảng Trị dành tặng cho BV đa khoa tỉnh Quảng Trị để phục vụ nhu cầu ngủ nghỉ cho thân nhân người bệnh nghèo, vốn trước đây phải vật vờ ở gầm cầu thang, hành lang bệnh viện...
Các đại biểu cắt băng khánh thành khu nhà. NGUYỄN PHÚC
Theo anh Hồ Xuân Hiếu, Tổng giám đốc Tổng công ty Thương mại Quảng Trị, Chủ tịch Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Quảng Trị thì công trình có dự toán gần 2 tỉ đồng nhưng do các anh em hội viên cùng chung tay, góp sức vào làm nên thực chi chỉ 1,2 tỉ đồng và Hội chỉ thu đúng số tiền này của 47 hội viên và 20 nhà hảo tâm khác. “Chúng tôi hy vọng mái nhà này sẽ đáp ứng được phần nào nhu cầu của người nhà bệnh nhân trong điều kiện cơ sở vật chất của BV còn khó khăn”, anh Hiếu nói.
Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Đức Chính, Chủ tịch UBND tỉnh cho rằng công trình tuy chưa lớn nhưng lại mang ý nghĩa không nhỏ. Ông Chính hy vọng rằng đây sẽ là đốm lửa đầu tiên thắp lên những ngọn lửa lớn hơn, phát triển văn hóa doanh nghiệp hướng về cộng đồng trong thời nay của giới doanh nhân Quảng Trị.
Được biết, đây là công trình chào mừng kỷ niệm 60 năm ngày truyền thống Hội LHTN VN, 12 năm ngày truyền thống Doanh nhân trẻ Việt Nam.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.