Khánh Vân giản dị đi từ thiện sau khi đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam

10/12/2019 09:35 GMT+7

Khánh Vân đã có hoạt động thiện nguyện đầu tiên trên cương vị mới. Người đẹp ghi điểm bởi hình ảnh giản dị, hết mình với cộng đồng.

Sau khi đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019, Nguyễn Trần Khánh Vân đã có chuyến đi từ thiện đầu tiên trên cương vị mới của mình nhằm hướng đến cộng đồng, xã hội. Chuyến đi còn có sự tham gia của Á hậu 1 Nguyễn Huỳnh Kim Duyên, Á hậu 2 Phạm Hồng Thúy Vân, Top 5 Đào Thị Hà, Nguyễn Thị Hương Ly và các người đẹp chiến thắng giải thưởng phụ: Nguyễn Diana (Người đẹp Thể thao), Lê Hoàng Phương (Người đẹp Biển), Vũ Thị Hòa Liên (Người đẹp được yêu thích nhất), Lương Ý Như (Người đẹp Thân thiện), Vũ Quỳnh Trang (Người đẹp Bản lĩnh), Nguyễn Ngô Hoàng Nhi (Người đẹp Tài năng).
Được biết đây là một hoạt động truyền thống và ý nghĩa của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam bởi hướng tới cộng đồng, xã hội là một trong những tiêu chí quan trọng hàng đầu mà tân hoa hậu cần phải nhận thức và có trách nhiệm. Đoàn đã đến thăm Mái ấm Hi Vọng (Thị trấn Cam Đức, Huyện Cam Lâm, tỉnh Khánh Hòa), nơi đang nuôi dưỡng 28 trẻ em khuyết tật, có hoàn cảnh khó khăn. Tại đây, dàn người đẹp cùng nhau trao phần quà gồm tiền mặt, nhu yếu phẩm cần thiết và đồ chơi cho các em nhỏ.

Khánh Vân truyền tải sự tự tin đến các bé thông qua việc hướng dẫn các bé đi catwalk

Ảnh: Sang Đào

Không trang phục lộng lẫy như đêm chung kết, Hoa hậu Nguyễn Trần Khánh Vân và Á hậu Nguyễn Huỳnh Kim Duyên, Á hậu Phạm Hồng Thúy Vân giản dị trong trang phục áo thun quần jeans thân thiện chơi đùa cùng các em nhỏ. Mọi người đã cùng nhau giao lưu văn nghệ, khiến không khí trở nên gần gũi và ấm áp. Đặc biệt, người đẹp kế nhiệm H'Hen Niê còn hướng dẫn các em đi catwalk nhằm khích lệ sự tự tin, vượt qua những rào cản về tâm lý, giúp các bé có động lực để phát triển bản thân, sống có ước mơ, lý tưởng và trách nhiệm.

Kim Duyên, Thúy Vân và nhiều người đẹp khác cũng góp mặt trong chuyến đi này

Ảnh: Sang Đào

Nguyễn Trần Khánh Vân chia sẻ: “Ngay khi đội lên đầu chiếc vương miện Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, bản thân Vân đã tự nhận thức được trách nhiệm của mình đối với cộng đồng, xã hội. Vân rất vui khi được cùng các anh chị trong ban tổ chức đến thăm và chơi với các bé ở Mái ấm Hi Vọng. Năng lượng tích cực, sự vui vẻ, lạc quan của các em đã tiếp thêm sức mạnh cho Vân cho những hoạt động tiếp theo của mình trên cương vị đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam”. Trong khi đó, hai á hậu là Kim Duyên và Thúy Vân cũng đồng quan điểm với tân hoa hậu và cho biết đã sẵn sàng để bắt đầu hành trình sứ mệnh của một người đẹp Hoàn vũ Việt Nam.
Kết thúc chuyến đi từ thiện, Hoa hậu Khánh Vân cùng hai Á hậu sẽ tiếp tục có thêm nhiều hoạt động thiện nguyện khác, tiếp nối sứ mệnh vì cộng đồng mà cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam hướng tới, truyền cảm hứng và năng lượng tích cực đến mọi người. Sáng 10.12, Top 3 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 sẽ đáp chuyến bay về TP.HCM để tiếp tục các hoạt động đồng hành cùng tổ chức. Riêng Hoa hậu Khánh Vân sẽ được lên kế hoạch định hướng phát triển và chuẩn bị cho cuộc thi Miss Universe 2020.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.