Khi các sao lao đao xin phá sản

08/12/2013 17:30 GMT+7

(iHay) Ai mà ngờ được các ngôi sao một thời huy hoàng lại có ngày điêu tàn đến vậy.

(iHay) Ai mà ngờ được các ngôi sao một thời huy hoàng lại có ngày điêu tàn đến vậy.

>> Quách An An: Tôi vẫn còn 40% nên không phá sản
>> Thầy dạy triệu phú phá sản

Sao phá sản 1
Aaron Carter phải tuyên bố phá sản ở tuổi 25

Nổi tiếng sớm, phá sản sớm

Cách đây vài ngày, ngôi sao nhạc pop một thời, Aaron Carter đã phải tuyên bố phá sản. Ở tuổi 25, Aaron Carter không thể tự chi trả cho chính bản thân mình mà phải quay trở về sống chung với gia đình.

Số nợ mà chàng trai trong mơ của nhiều cô gái hồi 10 năm trước mắc phải lên đến con số 2,2 triệu USD. Trong đó có 1,3 triệu USD là số nợ thuế từ năm 2003, khi Aaron chỉ mới 16 tuổi và còn đang đứng trên đỉnh vinh quang.

Hiện tại, tổng tài sản của Aaron Carter là 8.000 USD, bao gồm chiếc ti vi, 2 MacBook, 60 USD tiền mặt, túi xách Louis Vuitton, đồng hồ Brietling.

Aaron Carter bắt đầu sự nghiệp ca hát vào năm 1997, anh từng phát hành 4 album. Aaron Carter được xem là hoàng tử nhạc pop khi nhận được sự hâm mộ của hàng triệu cô gái ở khắp thế giới.

Khi còn nổi tiếng và giàu có, anh từng hẹn hò với Hilary Duff và Lindsay Lohan. Thế nhưng, chỉ vì không thể kiểm soát được chi tiêu do kiếm được quá nhiều tiền từ nhỏ nên khi đã trưởng thành, Aaron Carter trở thành ngôi sao không... tiền.

Sao phá sản 2
Shane Filan

Trong năm nay, thành viên của nhóm nhạc từng một thời làm mưa làm gió Westlife - Shane Filan cũng tuyên bố anh đã phá sản hồi năm 2012 và chia sẻ với mọi người về thời gian kinh khủng đó.

Sau tour diễn chia tay của nhóm Westlife trên khắp thế giới, anh chỉ còn đúng 470 bảng Anh trong tài khoản ngân hàng. Theo chia sẻ của Shane Filan, anh thật sự tuyệt vọng vì chẳng thể mua nổi cho con trai món đồ chơi trị giá có 29,99 bảng Anh, trong khi ngày xưa lúc 18 tuổi, Shane đã sở hữu xe chiếc Ferrari, Porsche, Aston Martin DB5, phi cơ riêng và ngôi nhà ở Carraroe, Sligo trị giá 3,5 triệu bảng Anh.

Lý do khiến thành viên của nhóm nhạc Westlife phải phá sản là vì đầu tư vào bất động sản ở thành phố Sligo, Ireland. Ca sĩ 34 tuổi đã trở lại với âm nhạc cùng đĩa đơn mang tên Everything to Me với hy vọng làm lại từ đầu.

Cuối tháng 9 này, Duncan James - thành viên của nhóm nhạc đình đám Blue tuyên bố phá sản trước tour diễn vòng quanh nước Anh của Blue. Cũng giống như nhóm nhạc Westlife, Blue từng là nhóm nhạc lừng danh thế giới với hàng triệu bản thu âm được tiêu thụ. Nhưng các thành viên của ban nhạc vẫn không tránh khỏi việc bị phá sản.

Giống như Duncan James, Antony Costa - một thành viên khác của nhóm nhạc này cũng từng tuyên bố phá sản.  Antony cũng không thể thanh toán hết được hóa đơn cá nhân của mình từ khi Blue tuyên bố tan rã vào năm 2005.

Sao phá sản 3
Lindsay Lohan phải chuyển về sống với mẹ đẻ ở Long Island

Sau một thời gian chìm đắm trong tiệc tùng, nghiện ngập, hầu tòa liên tục và không tham gia bất kỳ bộ phim cũng như dự án nghệ thuật nào, Lindsay Lohan đã phá sản hồi tháng 1 năm nay. Được biết, năm 2010, số nợ của Lindsay Lohan đã lên tới 600.000 USD.

Diễn viên Charlie Sheen đã cho Lindsay Lohan 100.000 USD để trả nợ tiền thuế năm 2009. Cuối tháng 1.2013, ngôi sao 27 tuổi tuyên bố phá sản do không đủ tiền thuê nhà. Hiện tại “cô nàng lắm chiêu” phải chuyển về sống với mẹ đẻ ở Long Island, New York.

Huyền thoại cũng hết tiền

Chẳng ai mà không biết đến cái tên Michael Jackson. Ông vua nhạc pop khiến cả thế giới phải thán phục tài năng nhưng không phải vì thế mà ông không thiếu nợ. Lúc còn sống ông đã tuyên bố phá sản bởi thói ăn xài hoang phí và những vụ kiện cáo liên miên. Trước khi chết vào năm 2009, Michael vẫn là một con nợ và đang dự tính lưu diễn vòng quanh thế giới lần nữa để trả nợ.

Một huyền thoại khác là Nicolas Cage cũng bị phá sản do thói tiêu xài hoang phí. Ông từng có cả bộ sưu tập xe hơi đắt tiền và một điền sản trị giá 8,5 triệu USD cùng ngôi biệt thự sang trọng ở Las Vegas. Thế nhưng cuối cùng, Nicolas nợ đến 14 triệu USD và phải vét tất cả để thanh toán các khoản nợ.


Nam diễn viên Nicolas Cage - Ảnh: Reuters

Đã nhắc đến những huyền thoại khốn khổ vì nợ nần đến mức tuyên bố phá sản, không thể không nhắc đến Whitney Houston. Bà từng là triệu phú với hàng trăm triệu bản thu âm được phát hành khắp thế giới. 

Nhưng từ khi kết hôn với Bobby Brown, Whitney Houston chìm đắm trong tiệc tùng, chẳng bao lâu sau, bà tuyên bố phá sản với số nợ lên tới 23 triệu USD.

Đào Minh

>> Quách An An: Tôi vẫn còn 40% nên không phá sản
>> Thầy dạy triệu phú phá sản
>> Whitney Houston “sống” lại
>> Con gái Whitney Houston hủy hôn với anh nuôi 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.