Trong rất nhiều tiêu chí để ước tính giá trị của một vật phẩm từ phụ kiện, phục sức cho đến đồ nội thất…, có thể nói tính nguyên bản luôn là tiêu chí tiên quyết mà bất kỳ nhà sưu tập hay chuyên gia nào cũng đều quan tâm.
Vào thời điểm ngoài xã hội ngày càng xuất hiện nhiều điều bất ổn, ngôi nhà hơn bao giờ hết càng trở thành nơi trú ẩn an toàn và được đại đa số gia chủ quan tâm chăm chút hơn nữa. Khi việc sở hữu một không gian sống tiện nghi hiện đại đã trong tầm tay thì nhiều gia chủ bắt đầu trở nên đặc biệt khắt khe trong việc lựa chọn nội thất hay vật phẩm trang trí cho ngôi nhà của mình. Sở thích cũng như nhu cầu sưu tập, trang trí, nâng tầm không gian sống của đại bộ phận người dân lại được nâng lên một tầm cao mới.
Dù chỉ nhắm vào phân khúc khách hàng chiếm 0,02% trong xã hội, nhưng Eurasia Concept được biết đến không chỉ là một nhà phân phối nội thất nguyên bản mà còn được nhiều thương hiệu nhắc đến như một nhà giám tuyển nội thất tại Việt Nam
|
Nhắm vào phân khúc khách hàng chỉ chiếm 0,02% trong xã hội, được biết đến không đơn thuần với vai trò là nhà phân phối nội thất nguyên bản đến từ những tên tuổi làm nên lịch sử châu Âu nói chung hay nước Ý nói riêng, Eurasia Concept còn được nhiều nhà sưu tập nhắc đến với vai trò nhà giám tuyển nội thất, vật phẩm trang trí và trưng bày cho không gian sống đẳng cấp bậc nhất. Có thể đạt được thành công ấy, chính là sự tinh tế không chỉ nắm bắt được nhu cầu của khách hàng, các chuyên gia sưu tập nội thất ở Eurasia Concept còn dựa trên sở thích, gu thẩm mỹ, nghệ thuật của từng vị khách để định hướng và tư vấn thiết kế, xếp đặt để mang đến góc nhìn mới nhất cùng trải nghiệm hoàn hảo nhất cho từng gia chủ.
Ông Vincent Au - Giám đốc Phát triển Kinh doanh của Eurasia Concept
|
Tại showroom nội thất châu Âu chủ yếu từ Ý của Eurasia Concept, ta có thể dễ dàng được chiêm ngưỡng những kiệt tác nghệ thuật nguyên bản với số lượng giới hạn khiến bao trái tim yêu nghệ thuật và nhà sưu tập nội thất phải xao xuyến. Để kể câu chuyện về một vật phẩm trưng bày bất kỳ, các chuyên gia nội thất đã biến không gian của các showroom trở thành một kho tàng lưu giữ kiệt tác quý giá, có sức hút một cách diệu kỳ.
Từng câu chuyện làm nghề, lựa chọn vật liệu, cho đến cảm hứng hình thành nên mỗi chi tiết thêu dệt đều được những chuyên gia tại đây nắm rõ và truyền đạt lại đầy xúc cảm đối với khách tham quan showroom
|
Dù là những góc kín hay những không gian mở, khách tham quan đều có thể dễ dàng cảm nhận tính đa dạng và sáng tạo trong cách phối đồ và xếp đặt của Eurasia Concept
|
Tiết chế sự rườm rà và chi tiết nhưng vẫn tôn lên vẻ sang trọng, tất cả chỉ có thể tìm thấy tại showroom của Eurasia Concept
|
Eurasia Concept là nhà phân phối chính thức tại Việt Nam của hơn 50 thương hiệu nội thất và vật phẩm trang trí cao cấp nguyên bản mang tính nghệ thuật hàng đầu thế giới đến từ châu Âu, đặc biệt là từ Ý với đa dạng trong phong cách từ cổ điển, bán cổ điển đến đương đại, hiện đại. Sau 2 năm kể từ khi mở ra showroom đầu tiên tại tòa nhà Times Square Saigon vào năm 2015, Eurasia Concept cho ra mắt thư viện thiết kế cùng showroom thứ 2 tại TP.HCM. Tiếp tục hành trình nâng tầm không gian sống, thương hiệu chính thức khai trương showroom đầu tiên tại Hà Nội, mang cơ hội chạm tay tới những tinh hoa của nghệ thuật thủ công bậc thầy cùng các quan điểm thiết kế ấn tượng trong ngành nội thất thế giới đến với giới mộ điệu ở Thủ đô.
Bình luận (0)